เอสเอ็มอี
ขอเชิญเอสเอ็มอีส่งผลงานเข้าประกวด รางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2018


นิตยสาร BUSINESS+ โดย บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย ด้วยความร่วมมือของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและองค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) ขอเชิญผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ส่งผลงานเข้าประกวดเพื่อคัดเลือกรับรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2018” ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่มีนวัตกรรมดีเด่น เพื่อเป็นแบบอย่างความสำเร็จให้แก่ผู้ประกอบการรายอื่น ในการพัฒนาธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน

 

 

นายมนู เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชนกล่าวว่ารางวัลนี้จะเป็นการเชิดชูองค์กรให้โดดเด่น สร้างความได้เปรียบในยุคที่โลกธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันจากกระแสของดิจิทัล โดยนิตยสาร BUSINESS+ ในฐานะสื่อที่มุ่งเน้นสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจไทย ได้ร่วมกับพันมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน จัดงานมอบรางวัล “THAILAND TOP SME AWARDS 2018” ขึ้น เพื่อส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมในแต่ละกลุ่มอุตสาหกรรม และมีการดำเนินธุรกิจอันโดดเด่นในนวัตกรรมด้านต่าง เป็นองค์กรต้นแบบที่ตระหนักถึงความสำคัญของการสร้างความสามารถในการแข่งขันและสร้างความแตกต่างด้วยนวัตกรรม ซึ่งองค์กรที่สามารถผ่านเกณฑ์การตัดสินในประเภทต่าง จะได้รับรางวัลบนเวทีอันทรงเกียรติ นำมาซึ่งความภาคภูมิใจอย่างแท้จริง

 

 

 

รองศาสตราจารย์ ดร.เสาวณีย์ ไทยรุ่งโรจน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย กล่าวว่าขอเรียนเชิญผู้ประกอบการให้ส่งผลงานเข้าประกวดรางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2018 ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่มีกระบวนการพิจารณาตัดสินผลรางวัลอย่างรอบคอบและเป็นธรรม โดยคณะกรรมการพิจารณารางวัลประกอบด้วย คณะบรรณาธิการ นิตยสาร Business+ และคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาต่าง ที่บรรณาธิการคัดเลือก คณะกรรมการและผู้แทนจากธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย และคณาจารย์ ผู้ทรงเกียรติ ผู้ทรงคุณวุฒิ จากมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยจะคัดเลือกผลงานที่ส่งเข้าประกวดจนได้ผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมตามกลุ่มอุตสาหกรรม 5 กลุ่ม ได้แก่ การผลิต บริการ จัดจำหน่าย อสังหาริมทรัพย์และการก่อสร้าง เกษตร อาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงรางวัลความเป็นเลิศในนวัตกรรมด้านต่าง อีก รวม 30 รางวัล

 

 

 

ขอเชิญเอสเอ็มอีส่งผลงานเข้าประกวดรางวัล THAILAND TOP SME AWARDS 2018 ส่งใบสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 20 กรกฎาคม 2561 ดูรายละเอียดและดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่www.thebusinessplus.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ก.ค. 2561 เวลา : 18:01:46
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 2:41 pm