กีฬา
'แซนดี้' ตั้งเป้าขึ้นโพเดียม อับดับ 1 สนามฟูจิ


หลังจากการแข่งขันรายการบลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย สนามที่ 3 สนามซูซุกะ ประเทศญี่ปุ่นจบลง ซึ่งนักขับไทย แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค คว้าโพเดียมแรกของปีได้สำเร็จ อันดับ 2 และ สนามถัดไป เป็นสนามที่ 4 สนามฟูจิ ประเทศญี่ปุ่น แซนดี้ มุ่งมั่นที่จะคว้าโพเดียม อันดับ 1 มาครองให้ได้ ซึ่งจัดขึ้น ในวันที่ 21 – 22 กรกฎาคมนี้

 


 

แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ภายใต้การสนับสนุนจาก เดอะพิซซ่าคอมปะนี สิงห์คอร์ปเปอร์เรชั่น ดาคอนอินสเป็คชั่นเซอร์วิสเซส การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การบินไทย ไทยวิงส์ทราเวลเอเจนท์ ราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวว่าผมจะนำความรู้และประสบการณ์ที่ดี ในทุกด้าน จากการแข่งขันในสนามซูซุกะที่ผ่านมา เพื่อใช้สำหรับการแข่งขันในสนามฟูจิที่กำลังจะเกิดขึ้นเป้าหมายของผมในสนามฟูจิ คือ ต้องได้อันดับที่ดีขึ้น นั่นคือ การได้ขึ้นโพเดียม อันดับ 1”

 


 

แซนดี้ยังคงจับคู่กับเพื่อนร่วมทีมเดิม เช เดวีส์ นักขับชาวออสเตรเลีย สังกัดทีมคราฟแบมบูสนามฟูจิ เป็นอีกหนึ่งสนามที่ผมชื่นชอบเป็นอย่างมากและผมมั่นใจว่าเป็นสนามที่ตอบโจทย์กับสมรรถนะของปอร์เช่ 911 จีที 3 อาร์ที่ถูกเซทอัพอย่างเหมาะสม การแข่งขันที่ผ่านมา สนามซูซุกะ ผมได้ลงแข่งบนสนามที่แห้ง แต่อย่างไรก็ตาม ผมยังคงกระตือรือร้นที่จะได้ลงแข่งบนสนามที่เปียก หวังอย่างยิ่งว่าหมอกหนาที่ปกคลุมภูเขาจะกลายเป็นสายฝนให้ผมได้ต่อสู้กับคู่แข่งบนสนามที่เปียกบ้างแซนดี้ปิดท้าย

 

 

ในวันที่ 21-22 กรกฎาคมนี้ ร่วมเชียร์แซนดี้แบบสด ได้ที่ https://www.youtube.com/user/gt1world และติดตามข่าวสารและผลงานของแซนดี้ ได้ที่ www.sandystuvik.com


LastUpdate 21/07/2561 13:39:59 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:00 pm