บันเทิงไทย-เทศ
งานรุมตลอดทั้งปีกับนางเอกสาวสุดฮอต 'ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่' ล่าสุดรับงานพรีเซนเตอร์ให้กับ 'ไทยพาณิชย์' ในโปรเจ็คท์ 'SCB M'


Version 1:

 

  • หลบหน่อยแม่มาจ้า งานรุมตลอดทั้งปีจริงๆ กับนางเอกสาวสุดฮอตใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” ทั้งงานแสดง งานอีเวนท์ หรือจะเป็นงานพรีเซนเตอร์ก็ไม่เคยขาดสาย ล่าสุดรับงานพรีเซนเตอร์ให้กับไทยพาณิชย์ในโปรเจ็คท์ “SCB M” แว่วมาว่าจะมีงานเปิดตัวยิ่งใหญ่สุดอลัง ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ลานเอ็มควอเทียร์ พาร์ค ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้ นอกจากสาว ใหม่ - ดาวิกา” แล้ว ยังมีเหล่าเซเลบริตี้แถวของหน้าเมืองไทยอีกคับคั่งมาร่วมเดินพรมดำสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และต้องรอดูว่างานนี้ สาวใหม่จะเตรียมเซอร์ไพรส์อะไรให้เหล่าแฟนคลับได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกหรือเปล่า...ปีนี้ต้องให้เธอจริงๆ ลัคกี้อินเลิฟไม่พอ ยังลัคกี้อินเกมอีกจ้า
  •  

 

 

Version 2:

 

  • นอกจากจะฮอตในเรื่องความรักแล้ว เรื่องงานก็ฮอตไฟแลบไม่แพ้กันสำหรับนางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่” เพราะล่าสุด เพิ่งรับงานพรีเซนเตอร์และแสดงหนังโฆษณาให้กับไทยพาณิชย์ในโปรเจ็คท์ “SCB M” ที่จะมาพลิกโฉมดิจิทัลแบงก์กิ้งและไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งสู่ประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ช้อปปิ้งล้ำสมัย ได้ยินมาว่าสาวใหม่ ดาวิกาและเหล่าดาราและเซเลบฯ แถวหน้าของเมืองไทยจะไปร่วมงานเปิดตัว ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมนี้ ลานเอ็มควอเทียร์ พาร์ค ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ งานนี้คงต้องรอดูว่าสาวใหม่จะมีเซอร์ไพรส์อะไรในงานมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ตื่นเต้นกันอีกนะค้า

 


LastUpdate 01/08/2561 15:18:44 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 1:02 am