การตลาด
'อากะ' ฉลองความสำเร็จครบรอบ 11 ปี ด้วย 'AKA Yakiniku Day'


อากะ (AKA) ร้านบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่นปิ้งย่างสไตล์ยากินิคุ ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด ฉลองครบรอบ 11 ปี ด้วย “AKA Yakiniku Day” ในวันที่ 29 สิงหาคม 2561พร้อมเผยถึงความสำเร็จในครึ่งแรกของปี 2561 ด้วยผลประกอบการที่เติบโตดีกว่าที่คาดการณ์ และการต่อยอดการเติบโตธุรกิจด้วยการขยายสาขาทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่กลยุทธ์การตลาด รสชาติอาหาร และการบริการที่ได้มาตรฐาน เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าทุกท่าน (best-in-class customer experience)

 

 

 

นายบุญยง ตันสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป เปิดเผยว่า “ผลประกอบการครึ่งปีแรกของร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างอากะถือว่าเป็นที่น่าพอใจอย่างยิ่ง โดยมียอดขายเติบโตที่สูงมากทั้งรายได้และผลกำไร จากปี 2560 ที่ผ่านมา เมื่อเร็วๆ นี้ ร้านอาหารอากะได้เปิดตัวสาขาแรกในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าชาวเมียนมาร์เป็นอย่างดี ยิ่งไปกว่านั้น ร้านอาหารอากะยังได้รับรางวัล Popular Vote 2017 จากเหม่ยถวนเตี้ยนผิง (Meituan Dianping) แอปพลิเคชั่นแนะนำร้านอาหารของประเทศจีน เน้นย้ำถึงความนิยมในกลุ่มลูกค้าชาวจีนเป็นอย่างดี และเพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว เราจะเดินหน้าขยายธุรกิจผ่านเครือข่ายแฟรนไชส์ต่อไปอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ โดยปัจจุบัน ร้านอาหารอากะมีทั้งหมด 16 สาขา และจะขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่องด้วยแผนเปิดสาขาใหม่เพิ่มอีก 3 แห่ง ภายในสิ้นปีนี้ ได้แก่ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ สาขาศูนย์การค้าแปซิฟิคพาร์ค ศรีราชา และสาขาเมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา

 

ความสำเร็จของอากะทั้งการเติบโตของผลประกอบการและการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในและต่างประเทศ สะท้อนถึงจุดแข็งในเรื่องกลยุทธ์การตลาด คุณภาพของวัตถุดิบและรสชาติของอาหาร รวมถึงบริการที่ได้มาตรฐาน ที่อากะได้ให้ความสำคัญมาตลอด เพื่อมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทำให้อากะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าชาวไทย และขยายฐานลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติผ่านการบอกต่อ 

ในวาระครบรอบ 11 ปีของอากะ (AKA) วันที่ 29 สิงหาคม ร้านอาหารอากะได้จัดแคมเปญ“AKA Yakiniku Day” เพื่อขอบคุณลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศ และเอาใจคนชอบรับประทานเนื้อ ด้วยโปรโมชั่นคุ้มที่สุดในรอบปี โดยลูกค้า 100 ท่านแรกจะได้สิทธิรับประทานบุฟเฟ่ต์เนื้อปิ้งย่างอิ่มจุใจในราคาเพียง 11 บาท ร้านอาหารอากะ 5 สาขา ได้แก่ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สาขาเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 สาขาเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า และสาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นอกจากนี้ ลูกค้าท่านที่ 101เป็นต้นไป สามารถรับประทานบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มกับเพื่อนๆ หรือครอบครัว ด้วยโปรโมชั่นมา 4 จ่าย3 ซึ่งมีตลอดทั้งวัน เฉพาะวันที่ 29 สิงหาคม 2561 เท่านั้น

นอกจากนี้ อากะยังเฉลิมฉลองการครบรอบ 11 ปี อย่างต่อเนื่อง ด้วยเมนูใหม่ทั้งหมด 4 รายการ* ได้แก่ หมึกไข่ซอสมะนาวและข้าวโพดชีสสำหรับ Regular Buffet และเนื้อซี่โครงและหอยแมลงภู่ซอสต้มยำสำหรับ Premium Buffet รวมถึงโปรโมชั่น Meat Lover Buffet ราคาพิเศษ 319+ บาท ต่อท่าน* (ราคาปกติ 339+ บาท) ที่ร้านอาหารอากะทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561 ยิ่งไปกว่านั้น เฉพาะสาขาภายในเซ็นทรัลพลาซาและเซ็นทรัลเฟสติวัลทุกสาขา อากะยังได้เสิร์ฟเมนูพิเศษ 2 รายการ* ได้แก่ ราเมนต้มยำอากะ สำหรับ Meat Lover Buffetและ ราเมนต้มยำกุ้ง สำหรับ Premium Buffet ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2561 เท่านั้น 

ติดตามข่าวสารโปรโมชั่นและกิจกรรมสุดสนุกจากร้านอาหารอากะ ได้ที่เฟซบุ๊ค AKA Japanese Restaurant หรืออินสตาแกรม @akayakiniku 

 

*ตามข้อกำหนดและเงื่อนไข


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 04 ส.ค. 2561 เวลา : 18:07:03
17-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 17, 2024, 12:32 am