บันเทิงไทย-เทศ
LINE TV เสริมความแข็งแกร่งคอนเทนต์ จับมือช่องวัน 31 สร้างซิทคอมสุดฮิต


พัลภา มาโนช หัวหน้าธุรกิจ LINE TV, LINE ประเทศไทย ร่วมด้วย เดียว วรตั้งตระกูล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่องวัน 31 จับมือส่ง LINE TV Originals “เสือ ชะนี เก้งFreshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือต่อยอดความสำเร็จจากซิทคอมสุดฮิต “เสือ ชะนี เก้ง” ที่ออกกอากาศบนช่องวัน 31 มานานกว่า 3 ปี อีกทั้งยังรั้งตำแหน่ง TOP 2 ของซิทคอมที่เรทติ้งสูงที่สุด 3 ปีซ้อนในอุตสาหกรรมทีวีดิจิทัล (ข้อมูลจาก Neilsen)

 

 

 

ตั้งแต่ต้นปี LINE TV ผู้นำออนไลน์วิดีโอแพลตฟอร์ม ได้จับมือกับช่องวัน31 ผู้นำช่องทีวีดิจิทัลโมเดิร์นแมส  พาร์ตเนอร์ที่ทำงานร่วมกันมาอย่างยาวนาน ในการคัดสรรและพัฒนาคอนเทนต์ที่ตรงใจผู้บริโภค ในปีนี้ได้ขยายความร่วมมือในการคัดเลือกคอนเทนต์แม่เหล็กจากจอทีวีดิจิทัล ด้วยการดึงจุดแข็งของคอนเทนต์หลักของช่องวัน31 อย่าง ละคร-ซิทคอม สู่แพลตฟอร์มบนโลกออนไลน์ ตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคที่โทรศัพท์มือถือเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิต เพิ่มช่องทางความบันเทิงที่หลากหลายให้กับผู้ชม LINE TV  โดยคอนเทนต์ที่ได้รับความนิยมในช่วงที่ผ่านมามีทั้ง LINE TV Originals อย่างเป็นต่อUncensored Pool Party พี่ไม่ลืมรวมถึงละครที่เป็นการดูย้อนหลังฟรีที่แรก อย่างเรื่องล่า ที่มีกระแสดีต่อเนื่อง และล่าสุดกับเมีย 2018 ที่มียอดวิวบน LINE TV แตะ 350 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

LINE TV Originals “เสือ ชะนี เก้ง Freshy เปิดตำนานแก๊ง 3 ทหารเสือโดยช่องวัน31 นับว่าเป็นการร่วมมือกันของ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ที่เสริมทัพความแข็งแกร่งทางการตลาด และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบสนองความ ต้องการของผู้ชมได้อย่างทั่วถึง ติดตามรับชม ทุกวันอังคาร เวลา 20:00 . บน LINE TVเท่านั้น


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ส.ค. 2561 เวลา : 18:05:16
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:24 pm