การตลาด
บู๊ทส์ ประเทศไทย แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่


บู๊ทส์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง มร. ไมค์ วานลิสส์ (Mr. Mike Wanliss) เป็นกรรมการผู้จัดการของบริษัท บู๊ทส์ รีเทล (ประเทศไทย) จำกัด โดยจะรับตำแหน่งอย่างเป็นทางการในปีหน้า วันที่ 21 มกราคม 2561 โดยรายงานตรงกับ มร. ดีน ทอมป์สัน (Mr. Dean Thompson) ผู้อำนวยการระดับภูมิภาคเอเชียของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์

 

 

มร. ไมค์ วานลิสส์ มาจากบริษัท เอ็ม.เอช. อัลชายา ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ชั้นนำระดับโลก มีร้านค้ามากกว่า 3,900 แห่ง ภายใต้ธุรกิจค้าปลีกที่หลากหลาย ซึ่งเขาทำงานในตำแหน่งรองประธานบริหารบู๊ทส์ตะวันออกกลาง มาตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2554 ไมค์มีประสบการณ์ด้านธุรกิจค้าปลีกมากกว่า 40 ปี โดยเริ่มต้นทำงานเป็นผู้จัดการร้านให้กับอาร์คาเดียกรุ๊ป ก่อนก้าวขึ้นดำรงตำแหน่งในระดับผู้บริหารให้กับวูลเวิร์ธส์ และโคออเปอเรทีฟ ฟาร์มาซี

มร. ดีน ทอมป์สัน ซึ่งเป็นผู้บริหารบู๊ทส์ ประเทศไทย มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2558 ยังคงทำงานให้กับบริษัทฯ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาความร่วมมือกับโกด้า (GuoDa) ซึ่งเป็นธุรกิจร้านขายยาในจีน

มร. ดีน ทอมป์สัน กล่าวว่าเรายินดียิ่งที่ไมค์จะมาร่วมงานกับบริษัทฯ ในช่วงเวลาของการพัฒนาไปสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้นของบู๊ทส์ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในด้านการให้คำปรึกษาด้วยความเชี่ยวชาญและมอบการดูแลสุขภาพเชิงรุก เรามั่นใจว่าความเชี่ยวชาญด้านค้าปลีกของเขาจะสร้างความรุดหน้าและนวัตกรรมให้บู๊ทส์ เพื่อประโยชน์ของลูกค้าและพนักงานของเรา ด้วยการสนับสนุนของทีมงานที่มีความสามารถของบู๊ทส์ ประเทศไทย เรามั่นใจว่าธุรกิจจะต้องเติบโตอย่างต่อเนื่องภายใต้การนำของไมค์

จากการทำงานของเขาที่อัลชายา ไมค์พิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถหลายด้าน ที่ทำให้เขาสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้บริหารของวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ผลงานการพัฒนาธุรกิจร้านบู๊ทส์ใน 6 ประเทศแถบตะวันออกกลางของเขา แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับ อีกทั้งมีความโดดเด่นในด้านการดูแลลูกค้า และมีประสบการณ์ด้านคอมเมอเชียลที่ยอดเยี่ยม

มร. ไมค์ วานลิสส์ กล่าวว่าผมตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ในช่วงเวลาที่สำคัญเช่นนี้ อีกทั้งได้รับตำแหน่งที่สำคัญในการบริหารบู๊ทส์ รีเทล ประเทศไทย และพัฒนาแบรนด์ที่ผมมีโอกาสได้สร้างการเติบโตให้ในตะวันออกกลางในช่วง 7 ปีที่ผ่านมา ผมยินดียิ่งที่จะได้พบกับเพื่อนร่วมงานใหม่ ทั้งที่บู๊ทส์ ประเทศไทย และวอลกรีนส์ บู๊ทส์ อลิอันซ์ ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ก.ย. 2561 เวลา : 17:02:57
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 2:54 pm