ประกัน
กรุงเทพประกันชีวิต คว้ารางวัล 'องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงสุด' 4 ปีซ้อน


กรุงเทพประกันชีวิต ตอกย้ำความแข็งแกร่งมั่นคงขององค์กรด้วยการคว้ารางวัล “Thailand’s Top Corporate Brand Value” หรือ องค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดในหมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตั้งแต่ปี 2558-2561 โดย.. จิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  เข้ารับรางวัลในงาน ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2018  หอประชุมศุกรีย์ แก้วเจริญ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

 

 

 

..จิรเศรษฐ  ศุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรุงเทพประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การได้รับรางวัล Thailand’s Top Corporate Brand Valueต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แสดงถึงศักยภาพ ความมั่นคง และความเชื่อมั่นที่ประชาชนมีต่อกรุงเทพประกันชีวิต ในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทย โดยปีนี้กรุงเทพประกันชีวิตมีมูลค่าแบรนด์ 46,327ล้านบาท สูงสุดในหมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิต

กรุงเทพประกันชีวิตให้ความสำคัญกับการพัฒนาองค์กรในด้านต่างๆ ไม่เฉพาะแต่การคิดค้นผลิตภัณฑ์หรือแบบประกันใหม่ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ร่วมกับพันธมิตรที่จะให้ความคุ้มครองครอบคลุมเป้าหมายทางการเงิน เป้าหมายชีวิตของคนอย่างรอบด้าน ทั้งการสร้างหลักประกันคู่ไปกับการสร้างความมั่งคง รวมทั้งการพัฒนาช่องทางการขายและช่องทางการให้บริการใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายให้กับประชาชน ทั้งการสร้างตัวแทนประกันชีวิตและที่ปรึกษาทางเงินที่มีคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับสากลและมีปริมาณเพียงพอต่อการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ การพัฒนาคุณภาพการบริการในช่องทางที่เพิ่มมากขึ้นให้กับทั้งตัวแทนและลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นบริการผ่านแอพพลิเคชั่นต่างๆ หรือช่องทางออนไลน์  ทั้งการทำธุรกรรม การซื้อประกัน หรือการจัดการข้อมูลต่างๆ ของตนเองผ่านช่องทางที่เพิ่มมากขึ้น และใช้งานได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว พร้อมทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพการบริหารงานและการบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานการเป็นองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุด ในหมวดธุรกิจประกันภัยและประกันชีวิตให้กรุงเทพประกันชีวิตก้าวไปข้างหน้าอย่างแข็งแกร่งเพื่อสร้างความมั่นคงทางการเงิน และมอบชีวิตที่มีความสุขมากกว่าให้แก่ประชาชนไทยอย่างยั่งยืน

 

 

ASEAN and Thailand’s Top Corporate Brands 2018 จัดขึ้นโดยคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบรางวัลเกียรติยศให้กับบริษัทที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน จากการประเมินด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า CBS Valuation (Corporate Brand Success Valuation) ซึ่งวิจัยและพัฒนาโดยภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คำนวณโดยนำตัวเลขจากงบการเงินในรายงานประจำปีของบริษัทจดทะเบียนต่างๆ มาบูรณาการร่วมกับแนวคิดด้านการตลาด การเงิน และการบัญชี เพื่อประเมินมูลค่าแบรนด์ออกมาเป็นตัวเลขทางการเงิน โดยเป็นแนวทางในการประเมินที่ได้รับการยอมรับจากภาควิชาการและภาคธุรกิจ 

การวิจัยดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดอันดับองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์องค์กรสูงสุดใน ทุกหมวดธุรกิจในประเทศไทยในแต่ละปี รวมถึงเพื่อศึกษาเคล็ดลับในการนำพาแบรนด์ไปสู่ความสำเร็จ อันจะเป็นประโยชน์ต่อภาคธุรกิจและผู้ที่สนใจในเรื่องธุรกิจ การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นมาตั้งแต่ปี 2555 และในปีนี้ได้เพิ่มการประเมินมูลค่าแบรนด์องค์กรในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย     

รางวัลนี้จึงนับเป็นอีกหนึ่งรางวัลแห่งความภาคภูมิใจของกรุงเทพประกันชีวิต ที่ได้รับต่อเนื่องมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมา ทำให้ทุกภาคส่วนในองค์กรได้มีกำลังใจในการที่จะพัฒนาองค์กรของเราให้ก้าวต่อไป


LastUpdate 21/09/2561 09:19:36 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:27 pm