บันเทิงไทย-เทศ
เปิด Spotify แล้วมาดูกันว่าคุณเป็นใครใน GOT7


ไหน ขอเสียงอากาเซ่หน่อย! ขอประกาศว่าตอนนี้ Spotify ได้ร่วมมือกับ GOT7 เพื่อมอบโอกาสให้สาวกทุกคนได้รู้สึกใกล้ชิดและเป็นส่วนตัวกับสมาชิกคนโปรดมากขึ้น

เคยสงสัยกันไหมว่าคุณจะเป็นใครในบรรดาหนุ่มๆ GOT7? วันนี้ Spotify มีคำตอบ เพราะเราได้ร่วมกับ GOT7 ให้แฟนๆ ได้ร่วมกันค้นหากันว่าพวกเขามีความคล้ายกับสมาชิกคนไหนที่สุด โดยพิจารณาจากรสนิยมในการฟังเพลงของแฟนๆ นั่นเอง

 

 

 

เพียงแค่ไปที่ Spotify-GOT7fanmatch.com และเชื่อมต่อกับบัญชี Spotify ระบบก็จะประมวลผลออกมาให้เลยว่าคุณคือหนุ่มคนไหนในวง นอกจากนี้ แฟน ทุกคนจะได้รับเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่คัดสรรโดยสมาชิกคนดังกล่าว โดยเพลงในนั้นล้วนแต่เป็นเพลงที่พวกเขาชอบฟังและเชื่อว่ามันจะใช่สำหรับคุณเช่นกัน ทุกคนยังสามารถแชร์ผลกับเพื่อนๆ อากาเซ่คนอื่นๆ ได้อีกด้วยเพียงแค่ติดแฮชแท็ก #SpotifyxGOT7

แต่เดี๋ยวก่อน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะหนุ่มๆ จะมาร่วมมอบความสนุกผ่านเพลย์ลิสต์ Teen Party เป็นเวลา 7 วัน เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเพลย์ลิสต์ Teen Party จะเป็นแหล่งรวมเพลงโปรดของหนุ่มๆ ที่คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ถ้าคุณอยากรู้ว่าเพลงฮิตเพลงไหนคือเพลงโปรดของพวกเขา เข้าไปเช็คได้เลยที่เพลย์ลิสต์นี้

ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการสตรีมเพลงบน Spotify!


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ก.ย. 2561 เวลา : 10:25:08
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:00 am