ไอที
บราเดอร์ฉลองครบ 110 ปี จัดแคมเปญสะเทือนวงการ คุ้มสุโก้ย Season 6 ตอนเก่าแลกใหม่ ครั้งที่ 6


บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทยจำกัด จัดแคมเปญใหญ่ #คุ้มสุโก้ย Season 6ตอนเก่าแลกใหม่ ตอบรับกระแสรักษ์โลก ให้ลูกค้านำผลิตภัณฑ์เก่ามาแลกเป็นส่วนลดสำหรับซื้อสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มเดียวกันรับส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันนี้ - 31ธันวาคม 2561

 

 

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล(ประเทศไทยจำกัด กล่าวว่า บราเดอร์จัดแคมเปญ #คุ้มสุโก้ย มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องมาในทุกปี ซึ่งแคมเปญเก่าแลกใหม่นี้ บราเดอร์มีความตั้งใจอยากให้ลูกค้าได้ใช้สินค้าใหม่ล่าสุดด้วยการนำผลิตภัณฑ์เก่าแบรนด์ใดก็ได้ที่อาจไม่ตอบโจทย์การทำงานในปัจจุบันหรือเครื่องที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว มาเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์บราเดอร์เครื่องใหม่ที่ตอบโจทย์กว่า โดยมีตัวเลือกสินค้าในแคมเปญนี้ครอบคลุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์กลุ่มอิงค์เจ็ทเลเซอร์เครื่องพิมพ์ฉลากสแกนเนอร์ และ จักรเย็บผ้า มากมายหลายรุ่นให้เลือกตามความต้องการ

ตั้งแต่ที่บราเดอร์จัดแคมเปญเก่าแลกใหม่มา ปีนี้เป็นปีที่บริษัทฯ ตั้งใจให้ความสำคัญเป็นพิเศษเพื่อฉลองครบรอบ 110 ปีของบราเดอร์ และก้าวเข้าสู่ปีที่ 21 ของบราเดอร์ประเทศไทย ด้วยตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น ส่วนลดที่ดึงดูดยิ่งขึ้น และเพื่อแสดงให้ทุกภาคส่วนได้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของบราเดอร์ทั่วโลก โดยบราเดอร์จะรวบรวมนำสินค้าเก่าที่ลูกค้านำมาแลกเปลี่ยนจากร้านค้าที่ร่วมแคมเปญนี้ไปเข้าสู่กระบวนการจัดการที่ถูกต้องตามหลักการกำจัดขยะอิเล็กทรอนิกส์ และตามข้อกำหนดของกระทรวงอุตสาหกรรมต่อไป

ผลิตภัณฑ์ที่สามารถนำมาแลกส่วนลดร่วมกับแคมเปญ #คุ้มสุโก้ย Season 6 ตอนเก่าแลกใหม่ ได้ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อิงค์เจ็ทผลิตภัณฑ์เลเซอร์เครื่องพิมพ์ฉลาก สแกนเนอร์และจักรเย็บผ้า ตามรุ่นและส่วนลดที่บริษัทฯกำหนด โดยลูกค้าสามารถซื้อสินค้าได้จากตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการฯ ชมรายละเอียดแคมเปญ สินค้าและส่วนลด ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศได้ที่เว็บไซต์www.brother.co.thwww.facebook.com/BrotherCommercial(Thailand)

ลูกค้ายังมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการหลังการขายจากศูนย์บริการบราเดอร์และศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งทุกภูมิภาคทั่วประเทศหรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการหลังการขายได้ที่www.brother.co.th โดยสินค้าที่ตัวจะได้รับบริการดูแลหลังการขายจาก Brother Contact Center ที่ได้รับรางวัล The Best Contact Center Award มาติดต่อกันถึงสี่ปี


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ต.ค. 2561 เวลา : 16:22:23
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:24 am