แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
สำนักข่าว AC NEWS จัดงาน แรลลี่การกุศล 'เอซีนิวส์ แชริตี้ แรลลี่ ครั้งที่ 6' เส้นทาง นนทบุรี - มวกเหล็ก จ.สระบุรี


ผ่านไปด้วยความสนุกสนานและประทับใจกับงานแรลลี่การกุศล เอซีนิวส์ แชริตี้ แรลลี่ ครั้งที่ 6” ของ สำนักข่าว AC NEWS เส้นทาง นนทบุรี - มวกเหล็ก .สระบุรี โดยได้รับเกียรติจาก นายภานุ  แย้มศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี มาเป็นประธานในพิธี และร่วมปล่อยขบวนรถ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน ..2561 จุดปล่อยรถบริเวณโรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย 

 

 

 

 

 

 


 

นายภานุ  แย้มศรี  ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี  ได้กล่าวเปิดงาน ว่า ผมมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานเปิดการแข่งขัน เอซีนิวส์ แชริตี้ แรลลี่ ครั้งที่ 6” ในวันนี้ กิจกรรมแรลลี่ ถือเป็นกิจกรรมที่เชื่อมความสามัคคีได้เป็นอย่างดี และทำให้เราได้ฝึกการสังเกต รู้จักเส้นทาง และได้ทราบว่าในบ้านเรายังมีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

 


 

 

 

 

จากที่ได้ทราบว่ากิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อจัดหารายได้ช่วยเหลือสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง จังหวัดสระบุรี ตรงนี้ถือว่าเป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างยิ่ง เพราะเป็นการช่วยให้คนยากไร้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีการแบ่งปันไปยังภูมิภาค

 

  

ในส่วนตัวผมเองให้ความสำคัญในเรื่องของการแบ่งปันเป็นอย่างมาก  เพราะปัจจุบันมีผู้ขาดโอกาสที่ถูกสังคมละเลย ชีวิตขาดคุณภาพ และในที่สุดก็จะกลายเป็นปัญหาสังคม 

  


 

ดังนั้น ผมจึงเล็งเห็นว่า กิจกรรมแรลลี่การกุศลที่สำนักข่าว AC NEWS จัดขึ้นในครั้งนี้ เป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างยิ่ง และสุดท้ายนี้ ขออวยพรให้ทุกท่านเดินทางด้วยความปลอดภัยใช้ความระมัดระวัง ใช้รถใช้ถนนอย่างมีวินัยเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ และขอให้รักษาสิ่งแวดล้อมกันด้วยนะครับ เพื่อที่ธรรมชาติจะได้คงอยู่ให้เราได้เห็นความสวยงามแบบนี้ตลอดไปนายภานุ กล่าว 

 


 

โดย นางสาวอัชณา จิณณวาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บรรณาธิการบริหาร สำนักข่าว AC NEWS  ได้กล่าวต้อนรับ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี สื่อมวลชน และผู้เข้าร่วมการแข่งขันแรลลี่ในครั้งนี้ว่า 

  


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ในการจัดกิจกรรมของทางสำนักข่าว AC NEWS ทุกกิจกรรม  เรามีความตั้งใจที่จะทำประโยชน์เพื่อสังคมในรูปแบบต่างๆ เท่าที่เราสามารถจะทำได้  เราต้องการมีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม  ซึ่งได้ทำอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดเป็นปีที่ 6 แล้ว ในปีนี้กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสามัคคี และแบ่งปันแก่ผู้ที่ขาดโอกาสในด้านต่างๆ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในการจัดแรลลี่ครั้งนี้ จะนำไปมอบให้ สถานสงเคราะห์คนไร้ที่พึ่งทับกวาง .สระบุรี โดยทางสำนักข่าว AC NEWS ได้รับการสนับสนุนจากองค์กรธุรกิจหลายองค์กรเสมอมา จึงทำให้กิจกรรมลุล่วงไปด้วยดี ทางสำนักข่าว AC NEWS ขอขอบพระคุณทุกท่านเป็นอย่างยิ่ง และที่สำคัญขอขอบพระคุณท่านประธานที่ได้ให้เกียรติกับทางสำนักข่าว AC NEWS ในครั้งนี้นางสาวอัชณา กล่าว

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

โดยเส้นทางจุดปล่อยตัวอยู่ที่ โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย ไปที่ TC1 วัดโบสถ์ สามโคก ปทุมธานี ชื่อฐานเหรียญเปลี่ยนวิถีโดยในระหว่างทางผู้เข้าแข่งขันจะต้องสังเกตป้ายระหว่างทางให้ดี เพราะจะต้องเรียงป้ายโฆษณาตามโจทย์ที่ให้ไว้ให้ถูกต้องตามลำดับ ถือเป็นคะแนนด้วยเช่นกัน โดยในฐานนี้ผู้เข้าแข่งขันจะต้องถ่ายรูปกับสมเด็จโต และหา .. การสร้างมณฑป ว่าสร้างเมื่อปีอะไร 

  


 

 

 

 

 

  

ไปต่อกันที่ TC2  ตลาดน้ำทุ่งบัวชม อยุธยา ชื่อฐานมือเที่ยงอย่างนี้ต้องพี่ซิ และระหว่างเส้นทางอย่าเพิ่งนอนใจ เพราะทางทีมงานได้จัดเตรียมกิจกรรมระหว่างการเดินทาง เกมเวทีทองเอาไว้ให้ผู้เข้าแข่งขันได้ฝึกสมอง ประลองการคาดเดากันเอาไว้ในรถอีกด้วย สำหรับฐานนี้ไม่ยาก เพราะทีมงานไม่อยากให้ผู้เข้าแข่งขันเหนื่อยจนเกินไป แค่หาคำและระยะทางที่หายไป ตามโจทย์ที่ให้ไว้ แล้วเราจะปล่อยตัวท่านให้ผ่านฐานนี้ไปแบบสบายๆ 

 

 


 

 

  

TC3 มุ่งหน้าสู่วัดพระพุทธฉาย ชื่อฐานให้เซียมซีทำนายกัน ฐานนี้นอกจากจะมีทีมงานคอยต้อนรับ_แล้ว เรายังมีเจ้าถิ่นที่มาต้อนรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันในฐานะเจ้าบ้านด้วยเช่นกัน คือ เจ้าลิงน้อยทั้งหลาย นั่นเอง ฐานนี้ไม่ยากอีกแล้ว แค่ให้นับขั้นบันได ที่จะขึ้นไปสู่การกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้านบนเท่านั้นเอง 

 

 


 

 

 

 

 

TC4 สวนมิ่งมงคล ฐานเป่ายิ้งฉุบวัดดวง TC ก่อนพักรับประทานอาหารกลางวัน  ระหว่างทางทีมงานมีปัญหากวนๆ มาเรียกน้ำย่อยก่อนรับประทานอาหาร บอกได้เลยว่า กวนจริงๆ 

 

 

และที่สวนมิ่งมงคลแห่งนี้ ทางผู้จัด นางสาวอัชณา จิณณวาโส กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบรนดาเบิล จำกัด และ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าว AC NEWS   และ นางสาวดิศราพร อิศรางกูร อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด ได้มอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจัดแรลลี่ในครั้งนี้ ให้กับทาง สถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง จังหวัดสระบุรี  และจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ โรงพยาบาลปทุมธานี

 

 

โดยมี นายชลอศักดิ์ แสงคล้อย ผู้จัดการสวนมิ่งมงคล และตัวแทนจากสถานคุ้มครองคนไร้ที่พึ่งทับกวาง จังหวัดสระบุรี เป็นผู้รับมอบ หลังจากนั้นเป็นช่วงของเวลาหาของอร่อยใส่ท้อง ที่ทางทีมงานได้จัดเตรียมเอาไว้ให้ เมื่ออิ่มหนำกันแล้ว ถึงเวลาเดินทางสู่ TC4 เป็นจุดสิ้นสุดการแข่งขันและที่พักในคืนนี้ คือ เซอร์เจมส์ รีสอร์ท แอนด์กอล์ฟ คลับ 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ช่วงเย็นก็ถึงเวลาเข้างาน Black light party พร้อมประกาศผลรางวัลผู้ชนะการแข่งขันแรลลี่ และการแจกรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ไม่พิมพ์เยอะ ไปชมบรรยากาศกันด้วยภาพเลยดีกว่า.....

 

 


บันทึกโดย : วันที่ : 19 พ.ย. 2561 เวลา : 22:44:53
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:26 pm