อสังหาริมทรัพย์
ดิ เอเจ้นท์ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพตลาดซื้อ-ขาย อสังหาฯ ชี้คอนโดแนวรถไฟฟ้ายังฮอต! ต่อเนื่อง


บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ทตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านตัวแทนการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ที่ของเมืองไทย  ด้วยประสบการณ์บริหารงานและทีมงานคุณภาพมากว่า 8 ปี  เตรียมกระตุ้นตลาดช่วงโค้งสุดท้ายปลายปี สำหรับผู้ที่ต้องการคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมบนทำเลศักยภาพสูงสุดของกรุงเทพฯ ล่าสุด จัดโปรโมชั่นพิเศษสุด "ซื้อง่าย จ่าย 0* บาท" รวบรวมคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า ตำแหน่งดี ราคาดีที่สุด เริ่ม 3 - 30 ล้านบาท ภายใน 31 .. นี้เท่านั้น มั่นใจคอนโดแนวรถไฟฟ้ายังมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

 

 

 

คุณอัณณพ วงศ์ชุมพิศ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่และผู้บริหารสูงสุด บริษัท ดิ เอเจ้นท์ (พร็อพเพอร์ตี้ เอ๊กซ์เพิร์ท) จำกัด บริษัท ในเครือ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  ผู้เชี่ยวชาญและมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์บนทำเลศักยภาพ ทั้งเพื่ออยู่อาศัย และลงทุนในทำเลติดรถไฟฟ้า ทั้งในและต่างประเทศ เปิดเผยว่า ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง และเต็มเปี่ยมด้วยข้อมูลของวงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มานานกว่า 8 ปี โดยมีโครงการที่ไว้วางใจให้ทางบริษัททำหน้าที่บริหารการขายและดูแลกว่า 100 โครงการ ทั้งโครงการบ้านและคอนโดพร้อมอยู่หลากหลายโครงการ  ซึ่งมองว่าภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในกรุงเทพฯ เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยเฉพาะโครงการแนวรถไฟฟ้ายังมีศักยภาพสูงและเป็นที่ต้องการของตลาด  ซึ่งจะเห็นได้ว่าโซนที่สามารถขายได้ในระดับราคาสูงและอัตรายอดขายสูง ส่วนใหญ่จะกระจุกตัวใกล้กับ BTS และ MRT ทำให้บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้าในการเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าของกรุงเทพฯ จึงได้รวบรวมคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยมกว่า 10  โครงการภายใต้แบรนด์แอชตันและไอดีโอจากค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์  มานำเสนอพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ  ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท เริ่มต้น 3 – 30 ล้านบาท

สำหรับโครงการที่นำมาจัดโปรโมชั่น ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท ในครั้งนี้ ได้แก่ 1. โครงการ แอชตัน จุฬา-สีลม 550 . จาก BTS ศาลาแดง และ 180 . จาก MRT สามย่าน ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน  ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี  พร้อมรับCashback 10,000 2. โครงการ  แอชตัน สีลม 340 . จาก BTS ช่องนนทรี ใกล้ MRT สีลมและศาลาแดง ราคาเริ่มต้น 7.7 ล้าน พร้อมรับ Cashback 150,000 บาท 3. โครงการ แอชตัน อโศก  230 . จาก BTS อโศก  20 . จาก MRT สุขุมวิท ราคาเริ่มต้น 7.6 ล้าน ฟรี! ค่าส่วนกลาง 1 ปี 4. โครงการ  คิว ชิดลมเพชรบุรี650 . จาก BTS ชิดลม ราคาเริ่มต้น 6.3 ล้าน พร้อมรับ Cashback 50,000 บาท 5. โครงการ  ไอดีโอ คิว สยามราชเทวี 390 . จาก BTS ราชเทวี ราคาเริ่มต้น 5.9 ล้านพร้อมรับ Cashback 50,000 บาท 6.โครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 50 . จาก BTS อุดมสุข ราคาเริ่มต้น 5.1ล้าน พร้อมรับ Cashback 100,000 บาท  7.โครงการ ไอดีโอ โมบิ อโศก 290 . จาก MRT เพชรบุรี ราคาเริ่มต้น 4.2ล้าน พร้อมรับCashback 30,000 บาท 8.โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท 93 15 . จาก BTS บางจาก ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน 9.โครงการ ไอดีโอ โอทู  750 . จาก BTS บางนา  คอนโดพร้อมอยู่ แต่งครบ  ราคาเริ่มต้น 2.7 ล้าน พร้อมรับCashback สูงสุด 50,000 บาท และ 10. โครงการ ไอดีโอ พหลโยธินจตุจักร  150 . จาก BTS สะพานควาย   ราคาเริ่มต้น 3.9 ล้าน โดยทั้ง 10 โครงการพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ Friend get friendเพียงแนะนำเพื่อนมาซื้อ รับค่าแนะนำสูงสุด 20,000 บาท

การดำเนินงานของ ดิ เอเจ้นท์ มีความโดดเด่นด้วยการให้บริการด้านคำปรึกษาที่ยอดเยี่ยม เป็นมืออาชีพในการนำเสนออสังหาริมทรัพย์ที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้าที่มีความต้องการที่อยู่อาศัยในอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ภายใต้สโลแกน "Urban link Property Expert"  บริการจัดหาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อซื้้อ-ขาย-เช่าในรูปแบบที่ต้องการ  บริการฝากขายอสังหาริมทรัพย์  ผ่านทางการทำการตลาดแบบบูรณาการที่หลากหลาย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าการฝากขายของคุณจะไม่สูญเปล่า โดยบริษัทได้รวบรวมโครงการคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าในพื้นที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีโครงการต่างๆที่สร้างเสร็จพร้อมอยู่เป็นจำนวนมาก โดยเล็งเห็นโอกาสในการขยายธุรกิจโดยการเจาะเข้าตลาดใหม่ๆ ด้วยกลยุทธ์ที่มีความยืดหยุ่นสามารถปรับเปลี่ยนบริการต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกัน ทำให้มีอัตราการเติบโตที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนกลายเป็นผู้นำตลาด Local Agency ที่มีรายได้รวมสูงสุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ (Ref. กรมพัฒนาธุรกิจการค้า 2560)  ล่าสุดได้มีการเปิดตัวAgency Hub ซึ่งเป็นการรวบรวมเครือข่ายเอเจนซี่มือดีทั่วฟ้าเมืองไทยเข้ามาร่วมงาน เพื่อเป็นการเพิ่มฐานในการเติบโตอย่างแข็งแกร่งให้กับบริษัทต่อไปในอนาคต  

ทั้งนี้โปรโมชั่น ซื้อง่าย จ่าย 0 บาท  ที่บริษัทฯ ได้ตั้งใจจัดขึ้นถือว่าเป็นการมอบสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2561 ซึ่งมั่นใจว่าโปรโมชั่นดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน เนื่องจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายเป็นกลุ่มตลาดเรียลดีมานด์ ที่ต้องการที่อยู่อาศัยบนทำเลที่มีศักยภาพเยี่ยม สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ .ดิเอเจ้นท์ พร็อพเพอร์ตี้เอ็กซ์เพิร์ท โทร 02-056-2333


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2561 เวลา : 01:02:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:52 am