ข่าวประชาสัมพันธ์
งานใหญ่ส่งท้ายปี SME Beauty BIZ 2018 งานแสดงสุดยอดสินค้าและธุรกิจความงามที่คนอยากรวย ห้ามพลาด!!


นิตยสาร SME BIZ แหล่งธุรกิจพารวย นิตยสารชั้นนำเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ประกาศความพร้อมจัดงาน SME Beauty BIZ 2018 เปิดโลกของคนรักธุรกิจความงาม ภายใต้แนวคิดสวย รวย สั่งได้อย่างยิ่งใหญ่ ส่งท้ายปี 2018 ด้วยการจับมือกับ ผู้ประกอบการธุรกิจเพื่อความงามแบรนด์จากทั่วประเทศ นำสินค้ามาสร้างโอกาสธุรกิจ ช่องทางอาชีพและส่งต่อความรวย ให้กับประชาชน นักลงทุนทุกระดับ โดยในงานเดียวกัน ยังจัดให้มี พิธีมอบรางวัล PARUAY AWARDS OF THE YEAR2018 จากการเฟ้นหาความเป็นที่สุดจากเหล่าผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์ตัวจริงที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ ในวันที่ 29 พฤศจิกายน-2 ธันวาคม 2561 เวลา 11.00- 21.00.  ลานกิจกรรมชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ 

บริษัท ใบบัวบุ๊ค จำกัด เจ้าของนิตยสารแหล่งธุรกิจพารวย และ Fanpage: SME BIZ ธุรกิจพารวย ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ ประกาศความพร้อมก้าวสู่ปีที่ 9 แถลงข่าวจัดงาน มหกรรมธุรกิจความงาม SME Beauty BIZ 2018 ในแนวคิดสวย รวย สั่งได้ตอบรับ กระแสการเติบโตของธุรกิจความงาม ในประเทศที่กำลังมาแรง และยังกระจายไปใน ประเทศภูมิภาคอาเซียน จีนและตะวัน ออกกลาง โดยการจัดงานในครั้งนี้เป็น การรวบรวมสุดยอดแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ประสบความสำเร็จที่สุด ของเมืองไทยมาไว้ในงานเดียวกัน เพื่อเป็น ทางเลือกให้กับนักลงทุนที่สนใจเข้ามาต่อยอดลงทุน ไปจนถึงการสร้างเวทีเจรจา ธุรกิจให้กับผู้ประกอบการทั้ง เจ้าของแบรนด์ โรงงานรับผลิต และธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้องกับความงาม เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้มี โอกาสเลือกลงทุนกับแบรนด์ที่น่าสนใจ ซึ่งเปิดให้ลงทุนในราคาสบายกระเป๋า เอาใจผู้สนใจอยากเป็นเถ้าแก่ใหม่แบบไม่ ต้องลงทุนเยอะ ภายในงาน ยังมีการให้ ความรู้จากหลากหลายกิจกรรมสัมมนาบนเวที โดยกูรูด้านความงามแถวหน้า ระดับประเทศ พร้อมกันนี้เจ้าของแบรนด์ที่มา ออกบูธ ร่วมกับงานกว่า 40 บูธ ยังยกแคมเปญโปรโมชั่นสุดร้อนแรงมา เฉพาะงานนี้เท่านั้น

นอกจากกิจกรรมออกบูธที่น่าสนใจแล้ว ในวันที่ธันวาคม 2561 เวลา 17.40 . เป็นต้นไปยังจัดให้มี พิธีมอบรางวัล PARUAY AWARDS OF THE YEAR2018 ให้กับผู้ประกอบการ เจ้าของแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จ ในธุรกิจในหลาก หลายสาขา ซึ่งได้แก่

-               The Best of Beauty Business Paruay Award 2018

-               The Best of Best Seller Of The Year 2018

-               The Best of Best Brand&Product Paruay Award 2018

-               The Best of CEO Paruay Award 2018

 

นายณัฐวุฒิ บัวใหญ่ บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร SME BIZ แหล่งธุรกิจพารวย และแฟนเพจ SME BIZ ธุรกิจพารวย เปิดเผยว่าในปัจจุบันธุรกิจความงามเติบโตรุดหน้าอย่างก้าวกระโดด ไม่เพียงแต่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงภูมิภาคต่าง ใน AEC ตลอดจนจีนและตะวันออกกลางด้วย ดังนั้น จึงคาดการณ์ได้เลยว่าอนาคตของไทยจะ ได้รับการตอบรับ จากกลุ่มนักลงทุนมากขึ้นในแง่ของการทำตลาดด้านความสวยความงาม ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งจะเห็นได้ว่าในระยะเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ผู้ประกอบการระดับ SME ของบ้านเราเริ่มที่จะขยายตลาดเข้าไปสู่กลุ่ม ของประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งปีนี้มีการขยายธุรกิจความงามของไทยไปตีตลาดต่างชาติมากขึ้น เพราะอาเซียนคือตลาดที่ใหญ่ มีความต้องการสูงและมีกำลังจ่ายที่ดีมากทีเดียว ในขณะที่ตลาดความงามในประเทศก็ยังคงคึกคักและมีอัตราการเติบโต แบบก้าวกระโดด มีแบรนด์ใหม่ๆ มีผู้ประกอบการรายใหม่ๆ เกิดขึ้นอย่างมากมายสร้างเม็ดเงินสะพัดมูลค่ามหาศาล ที่ผ่านมานิตยสารแหล่งธุรกิจพารวยในฐานะของสื่อ ได้ให้ความสำคัญกับการสนุบสนุนการขับเคลื่อนให้ธุรกิจนี้เติบโต อย่างยั่งยืน ในวาระก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ของนิตยสารเราจึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันผู้ประกอบการและนักลงทุน ด้วยการจัดงานครั้งนี้ขึ้น เพื่อใช้เป็นเวทีสำหรับการเจรจาธุรกิจและเป็นตลาดความงามที่จะนำพาเจ้าของแบรนด์และ นักลงทุนมาเจอกัน ผมเชื่อว่าการจัดงานในครั้งนี้จะช่วยเป็นแนวทางให้กับนักลงทุนได้มีโอกาสต่อยอดสร้างธุรกิจของตัวเอง ในขณะที่เจ้าของแบรนด์ก็จะสามารถขยายฐานการตลาดออกไปได้อย่างกว้างขวางและตรงกลุ่มเป้าหมายที่สุดครับ

กิจกรรมพิเศษที่น่าสนใจภายในงาน

- เวิร์คช็อป สาธิตแนะนำธุรกิจ และการแสดงเปิดตัวเดินแบบแฟชั่นโชว์

- การสัมภาษณ์เปิดตัวความสำเร็จของเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามชั้นนำ

- กิจกรรม “Talk to 15 ไอคอนธุรกิจความงาม ทะยานสู่ฝัน ปั้นแรงบันดาลใจเปิดเผยเรื่องราว หลักคิดการทำธุรกิจให้ก้าวไปสู่ความสำเร็จ

- กิจกรรมการให้ความรู้กับผู้ที่สนใจลงทุนในธุรกิจความงาม ทั้งด้านผลิตภัณฑ์และการทำการตลาดออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จ

- กิจกรรมการมอบโล่รางวัลให้กับแบรนด์ต่างๆ จำนวน 80 รางวัล

- กิจกรรมกูรู workshop จากคุณธนภูมิ ดวงทิพย์ แฮร์สไตลิสท์มากฝีมือ และคุณจิรเนตร์ สีช้าง เมคอัพอาร์ทติสชื่อดัง

- และกิจกรรมที่น่าสนใจต่างๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจเพื่อความงาม การจัดงานในครั้งนี้ถือเป็นเวทีระดับประเทศที่จะทำให้ทุกท่านมีโอกาส เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และประชาสัมพันธ์แบรนด์ของตนเองให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและได้ผล โดยนิตยสาร SME BIZ แหล่งธุรกิจพารวย เปิดให้ผู้ประกอบการที่สนใจจับจองพื้นที่ออกบูธในผ่าน Call Center 086-651-8725, 086-339-7310 ในส่วนของผู้ที่กำลังมองหาอาชีพงาน งาน มหกรรมธุรกิจความงาม SME Beauty BIZ 2018 ครั้งนี้จะเป็นประโยชน์กับ ผู้ประกอบการ SME และกลุ่มคนที่กำลังมองหาอาชีพ มองหาธุรกิจอย่างมาก เพราะท่านจะได้ทั้งความรู้ ได้เครือข่ายพันธมิตร และได้แรงบันดาลใจ เรียกได้ว่าเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปี 2018 ที่รวมสุดยอดธุรกิจความงาม เพื่อ SME ไว้อย่างครบครัน  โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สามารถติดตาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แฟนเพจ SME BIZ ธุรกิจพารวย หรือ ทางเว็บไซต์ www.smebiz-paruay.com


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 27 พ.ย. 2561 เวลา : 01:23:14
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 2:17 pm