เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
ททท.ร่วมสนับสนุนกอล์ฟ "อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า"


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมตอกย้ำภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของไทยด้วยการร่วมสนับสนุนการแข่งขันกอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” ซึ่งจะจัดขึ้น ณ สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 21-23 ธันวาคมนี้       


การสนับสนุนกอล์ฟรายการ อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า แสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการจัดงานที่มีมาตรฐานในระดับสากลของประเทศไทย ซึ่งจะมีการถ่ายทอดการแข่งขันทางพีพีทีวีและฟ็อกซ์สปอร์ตส์ไปยังประเทศในภูมิภาคอาเซียน รวมถึงกอล์ฟเน็ตเวิร์กเจแปนและกอล์ฟชาแนลประเทศจีนร่วมเผยแพร่ภาพความงามของประเทศไทยสู่สากล         

 
ศึกดวลวงสวิงครั้งประวัติศาสตร์รายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นการแข่งขันของยอดนักกอล์ฟชาย-หญิงระดับมืออาชีพและสมัครเล่นในรูปแบบทีมผสมโดยทีมไทยมีดาวดังอย่าง ธงชัย ใจดี, กิรเดช อภิบาลรัตน์ และเอรียา จุฑานุกาล ลงประชันฝีมือกับผู้เล่นชั้นนำระดับโลกจากทีมญี่ปุ่น ซึ่งรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองความสัมพันธ์อันดีระหว่างทั้งสองชาติ และประชาสัมพันธ์การร่วมกันสร้างสรรค์วงการกอล์ฟให้เป็นหนึ่งในการแข่งขันที่น่าทึ่งที่สุดในปฏิทินกอล์ฟโลก       

มร. เดวิด ทาวน์เอน ทัวร์นาเมนต์ไดเรกเตอร์ และผู้จัดการทั่วไป สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่น่าทึ่งซึ่งเต็มไปด้วยมรดกที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์อันล้ำค่า เรารู้สึกภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์ไทย รวมถึงประวัติการเป็นสนามแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ๆ ของสนามอมตะสปริงคันทรี คลับ อาทิ กอล์ฟรายการ ไทยแลนด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ และรอยัลโทรฟี่ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยในการส่งเสริมทุกเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับประเทศไทย รวมถึงนำเสนอการแข่งขันกอล์ฟครั้งประวัติศาสตร์ให้กับวงการกอล์ฟไทย เราหวังว่ากอล์ฟรายการนี้จะแสดงให้เห็นความงดงามวัฒนธรรมและสิ่งที่น่าสนใจของประเทศไทยสู่สายตาผู้ชมต่างประเทศผ่านการถ่ายทอดทางทีวี” 
         

 
กอล์ฟรายการ “อมตะ เฟรนด์ชิพ คัพ 2018 พรีเซนเต็ด บาย โตโยต้า” เป็นรายการที่สนุกตื่นเต้นเร้าใจสำหรับแฟนกอล์ฟทุกเพศทุกวัย ซึ่งขณะนี้ได้เปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมแล้ว โดยผู้ซื้อบัตรในเดือนพฤศจิกายนนี้จะได้ลุ้นเป็นหนึ่งใน 8 ผู้โชคดี ที่จะได้ร่วมกิจกรรมกอล์ฟคลินิกกับนักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันแบบสุดพิเศษพร้อมรับหมวกพร้อมลายเซ็นเป็นที่ระลึก           

ผู้ที่ต้องการเข้าชมการแข่งขันสามารถซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.amatafriendshipcup.com และติดตามความเคลื่อนไหวการแข่งขันได้ทางทวิตเตอร์  @AmataFriendsCup รวมถึงเฟซบุคและอินสตาแกรม @AmataFriendshipCup ซึ่งจะอัพเดทข้อมูลต่างๆรวมถึงกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นสำหรับผู้ชมให้ได้ทราบก่อนใคร

 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 03 ธ.ค. 2561 เวลา : 18:07:51
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 9:49 pm