อสังหาริมทรัพย์
ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย ฉลองครบรอบ 20ปี เผยทิศทางดำเนินธุรกิจพร้อมเร่งพัฒนาเทคโนโลยีในทุกรูปแบบ


ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของโลก เดินหน้ารุกบริการอสังหาริมทรัพย์อย่างมืออาชีพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล พร้อมเสนอบริการใหม่ๆ โดยเน้นบริการลูกค้าเป็นศูนย์กลางและพัฒนาระบบเทคโนโลยีรองรับการทำงานทั้งภายในและการบริการลูกค้า

 

 

 

นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยถึง ทิศทางและนโยบายการดำเนินธุรกิจของไนท์แฟรงค์ ประเทศไทยในวาระครบรอบ 20 ปีว่า ในช่วง 20ปีที่ผ่านมา ไนท์แฟรงค์ประเทศไทย มีการเติบโตอย่างมั่นคง  ปัจจุบันไนท์แฟรงค์ ประเทศไทยมีพนักงานมากกว่า 680 คนในประเทศไทย ประจำ 2 สำนักงานในกรุงเทพฯ และภูเก็ต  โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาด้านการให้บริการอสังหาริมทรัพย์ทั้งด้านที่อยู่อาศัยและเชิงพาณิชยกรรมอย่างมืออาชีพโดยทีมงานที่มีความรู้ ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในระดับประเทศพร้อมทั้งความได้เปรียบในระดับสากลจากเครือช่ายไนท์แฟรงค์ทั่วโลก เน้นการให้บริการที่มีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง

 

 

 

นอกจากบริการที่มีอยู่ในปัจจุบันคือ งานบริหารงานขายและการตลาดโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Residential Project Marketing) ตัวแทนขาย-เช่าที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียมในย่านศูนย์กลางธุรกิจและสุขุมวิท (Residential Resales & Leasing) การให้บริการขายพร้อมทั้งให้ข้อมูลทรัพย์สินในต่างประเทศโดยเฉพาะลอนดอน (International Property Purchasing) ตัวแทนนายหน้าซื้อ-ขาย-เช่าด้านพาณิชยกรรม อาคารสำนักงานและพื้นที่อุตสาหกรรม (Occupier Services and Commercial Agency) ตัวแทนนายหน้าซื้อ-ขายที่ดิน(Land Sales Agency) การประเมินมูลค่าทรัพย์สิน (Valuation and Advisory) การวิจัยตลาด(Research) การศึกษาความเป็นไปได้ในการพัฒนาโครงการและศึกษาตลาด (Feasibility Study and Market Study) การบริหารจัดการทรัพย์สิน (Property Management) และบริการในสำนักงานภูเก็ต เช่น บริหารงานขาย บริหารโครงการ (Estate Management) บริหารวิลล่า(Villa Management) บริหารงานเช่าวิลล่า (Villa Rental Management ) นอกจากนี้ยังเปิดตัวบริการใหม่ๆ เช่น บริการด้านการขายโครงการ   ที่อยู่อาศัยในต่างประเทศ (International Project Marketing) ซึ่งเป็นการนำโครงการคอนโดมิเนียมชั้นนำในประเทศไทยไปขายให้กับกลุ่มผู้ซื้อในตลาดเอเชียแปซิฟิกที่มีศักยภาพ เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซียและจีน โดยการทำโรดโชว์ (Road Show Events) และวางแผนยุทธศาสตร์ทางการตลาด บริการด้านการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอน ทีมของเรามีความรู้ความเข้าใจในตลาดที่อยู่อาศัยในลอนดอนเป็นอย่างดี โดยสามารถวิเคราะห์สภาวะตลาดลอนดอนและปัญหาเพื่อให้แน่ใจว่าการลงทุนของลูกค้านั้นปลอดภัยและได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี

 

 

 

นายพนม กล่าวเพิ่มเติมว่า เป้าหมายการดำเนินธุรกิจของไนท์แฟรงค์ประเทศไทย คือ เน้นปรับปรุงพัฒนางานให้มีคุณภาพสูงขึ้น พัฒนาอบรมทีมงานให้มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น มีส่วนงานรับคำร้องเรียนเพื่อตรวจสอบการดำเนินงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมเร่งพัฒนาเทคโนโลยีในทุกรูปแบบ เช่น แอปพลิเคชั่น KF Care (Knight Frank Care) ซึ่งเป็นระบบแอปพลิเคชั่นบริหารจัดการอาคารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการให้ดียิ่งขึ้น และอำนวยความสะดวกกับทางเจ้าของร่วมในการรับข้อมูลและสื่อสาร โดยรองรับการทำงานบนเว็บไซต์และโทรศัพท์มือถือบนระบบปฏิบัติการ IOS และ Android ประกอบด้วย การจัดการข้อมูล การแจ้งซ่อม การแจ้งปัญหาและติดตามสถานะการทำงาน ระบบจัดการด้านการเงิน ค่าส่วนกลาง ระบบบันทึกการใช้สาธารณูปโภค เช่น ค่าน้ำประปา ระบบแจ้งเตือนและตรวจสอบสถานะค่าใช้จ่าย เป็นต้น โดยปัจจุบันได้มีการเริ่มนำมาใช้ในบางโครงการที่ไนท์แฟรงค์ดูแล และจะเริ่มเปิดให้ใช้งานเต็มระบบในเดือนมีนาคมปีหน้า โดยที่การพัฒนาปรับปรุงระบบยังคงทำอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการให้บริการของบริษัทกับลูกค้าที่ความหลากหลาย ระบบการจัดเก็บข้อมูลของลูกค้าและการควมคุมการใช้ข้อมูล โดยระบบฐานข้อมูลมีการเข้ารหัสและจำกัดสิทธิการเข้าถึงอย่างเข้มงวดและได้จัดเก็บข้อมูลไว้บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูลเครือข่ายระดับประเทศที่มีเจ้าหน้าที่ดูแลตลอด 24 ชม. นอกจากนี้บริษัทยังมีระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ภายในหน่วยงานบนระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยสูงสุด เพื่อให้ความมั่นใจข้อมูลต่างๆถูกจัดเก็บอย่างเป็นระเบียบและปลอดภัยสูงสุด นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าของไนท์แฟรงค์ (GDPR) กลุ่มบริษัทไนท์แฟรงค์ประเทศไทยมุ่งมั่นและมีนโยบาย  ในการรักษาความลับข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลทางธุรกิจ ในการรักษาตามมาตรฐานสากล โดยคำนึงถึงวิธีการและขั้นตอนในการนำเข้าข้อมูล การจัดเก็บข้อมูลและการนำข้อมูลออกไปใช้งานโดยทุกขั้นตอนจะมีการกำหนดสิทธิการเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวอย่างชัดเจนและตรวจสอบได้ เราทำให้ลูกค้าของเราสามารถดำเนินกิจการในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

 

 

 

ปัจจุบันบริษัทยังได้เปิดบล็อก Thailand-property-news.knightfrank.co.th เป็นบล็อคที่รวบรวมข่าวและข้อมูลที่น่าสนใจล่าสุดของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไม่ว่าจะเป็น ตลาดคอนโดมิเนียม ตลาดสำนักงาน ตลาดโลจิสติกส์ โครงสร้างพื้นฐานภายในประเทศ เช่นรถไฟฟ้า ระเบียงเศรษฐกิจพิเศษอีอีซี นโยบายและกฎหมายต่างๆ รายละเอียดผังเมืองของทุกจังหวัด รายงานวิจัยอสังหาริมทรัพย์ในหัวข้อต่างๆ รวมไปถึงข้อมูล ที่น่าสนใจสำหรับการลงทุนในประเทศอังกฤษ


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ธ.ค. 2561 เวลา : 21:38:14
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 11:33 pm