แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย กระตุ้นคนไทยเลือกสิ่งที่ใช่ เพิ่มอำนาจกำหนดดอกเบี้ยเองได้ด้วยเครดิตการเงินที่ดี


น.ส.อรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อรายย่อย ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย เปิดเผยว่า ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ในฐานะผู้ให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่เสนออัตราดอกเบี้ยและเงื่อนไขที่ดีที่สุดและถูกพูดถึงในตลาดมากที่สุดตอนนี้ อยากออกมากระตุ้นให้ผู้บริโภคตระหนักถึงอำนาจที่ตัวเองมี(Empower on Customer Credit) ในการใช้สิทธิที่จะเลือกในสิ่งที่ใช่สำหรับตัวเองมากขึ้น


เลือกบ้านที่ใช่ไม่ว่าจะโครงการใหม่หรือบ้าน/คอนโดมือสอง หากตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ลูกค้าเลือกที่จะเป็น ธนาคารมอบสิทธิการใช้สินเชื่อในอัตราดอกเบี้ยที่ไม่แตกต่าง ด้วยโปรโมชั่นพิเศษเดียวกันกับโครงการบ้านใหม่ ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.89% ต่อปี (สินเชื่อบ้านมือสองในตลาดทั่วไป ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี ไม่ต่ำกว่า 3.5% ส่วนใหญ่จะ 4% ขึ้นไป)

เลือกจ่ายดอกเบี้ยที่ใช่ การประหยัดดอกเบี้ยย่อมดีที่สุดสำหรับลูกค้า การrefinanceในยุคดอกเบี้ยกำลังเป็นขาขึ้น หากมีโปรโมชั่นดีๆลูกค้าควรรีบคว้าไว้ ธนาคารมอบโปรโมชั่นสินเชื่อ refinance ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 2.85% ต่อปี ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในขณะนี้

เลือกทำฝันที่ใช่ มีบ้านมีเครดิตอย่ารอช้าจัดให้เต็มตามใจปราถนา ผู้มีบ้านปลอดภาระหากอยากเปลี่ยนบ้านเป็นเงินทุน เพื่มโอกาสเพิ่มรายได้ปรับเปลี่ยนบ้านให้น่าอยู่ขึ้น ซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่ม ส่งลูกเรียนเมืองนอก ต่อยอดการทำธุรกิจ ด้วยแผนการจ่ายคืนไม่เกิน 10 ปี ซึ่งในตลาดรู้จักกันในชื่อ บ้านแลกเงิน ธนาคารเสนอโปรโมชั่น ดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี 3.99% ต่อปี ดีที่สุดตอนนี้เช่นกัน (สินเชื่อบ้านแลกเงินในตลาดตอนนี้ ดอกเบี้ยอยู่ที่ 6-10% โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เจ้าของกิจการ ปัจจุบันจ่ายกันเป็น 8-10% ต่อปีขึ้นไป)

“สาเหตุที่เราสามารถนำเสนอดอกเบี้ยที่ดีที่สุด และมีคนพูดถึงกันมากในตอนนี้ เพราะเราทำsegmentation จัดกลุ่มลูกค้าและนำเสนออัตราที่ลูกค้าควรจะได้ เป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า การที่ลูกค้ามีเครดิตที่ดี จะสามารถเข้าถึงแหล่งทุนต้นทุนต่ำได้ และเมื่อแบงก์หนึ่งเป็นผู้นำแบงก์อื่นๆจะแข่งขันตามมา เรากล้าพูดได้ว่ายุคนี้เป็นยุคที่ลูกค้ามีอำนาจกำหนดราคาเองได้ ซีไอเอ็มบีไทย ต้องการกระตุ้นให้ลูกค้าตื่นตัว ทุกคนสามารถใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ มีสีสันและมีชีวิตชีวาในทุกมิติด้วยการสร้างและดูแลเครดิตของตัวเองให้ดี ทั้งเครดิตด้านการเงินและเครดิตด้านอื่นๆ เพราะความน่าเชื่อถือ (trustworthy) เป็นกุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จของชีวิต” น.ส.อรอนงค์ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ธ.ค. 2561 เวลา : 18:03:29
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:30 am