ไลฟ์สไตล์
ไทยประกันชีวิต ชวนสมาชิกไทยไลฟ์การ์ดคืนความหนุ่มสาว จัด workshop เวชศาสตร์ชะลอวัย


เพื่อส่งเสริมสุขภาพกายและสุขภาพใจ อันนำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นและยืนยาว บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จึงร่วมมือกับ โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท จัด workshop เวชศาสตร์ชะลอวัย เพื่อมอบเป็นสิทธิพิเศษส่งท้ายปี สำหรับลูกค้าไทยประกันชีวิตที่เป็นสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด

 

 

เวชศาสตร์ชะลอวัย หรือ Anti-Aging Medicine เป็นศาสตร์สำหรับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ที่เน้นการป้องกันก่อนการเกิดโรคภัยไข้เจ็บ เพื่อชะลอการเสื่อมถอยของร่างกาย รวมถึงฟื้นฟูสุขภาพและปรับสมดุลในระบบต่างๆ ของร่างกาย ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ นำไปสู่การมีชีวิตที่ยืนยาวอย่างมีคุณภาพ

 

 

โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้รับการตรวจวัดค่าองค์ประกอบในร่างกาย (BMI) วัดความดัน และตรวจโครงสร้างเท้า เพื่อประเมินความสมบูรณ์ของร่างกาย รับบริการสปามือ ผ่อนคลายความเมื่อยล้า พร้อมฟังเคล็บลับการดูแลผิวพรรณจากเครื่องสำอาง Clarins นอกจากนี้ ยังได้รับฟังบรรยายหัวข้อรู้แล้ว Young” โดยแพทย์หญิงศุภวงษ์ อัศดามงคล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย และร่วม workshop โยคะเพื่อชะลอวัย จาก Kri Yoga รวมถึงยังได้รับของที่ระลึกจากกิจกรรมอีกด้วย

 

 

ไทยประกันชีวิตมุ่งเติมเต็มความสุข ด้วยการจัดกิจกรรมที่มากกว่าการประกันชีวิต พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.thailife.com หรือแฟนเพจไทยประกันชีวิต สนใจสมัครสมาชิกไทยไลฟ์การ์ด โทร.1124 กด 5


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ธ.ค. 2561 เวลา : 01:00:20
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:58 pm