การตลาด
ซีพีเอฟฮ่องกงจัดกิจกรรม"CP EGGnergy Run"ปีที่ 2


CPF Hongkong Co.,Ltd หรือซีพีเอฟฮ่องกง จัดกิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ"CP EGGnergy Run"ปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้ชาวฮ่องกงได้ออกกำลังกาย และสร้างการรับรู้ถึงคุณค่าทางโภชนาการและประโยชน์ของไข่ไก่อย่างต่อเนื่อง 


 
 
 
 
นายสุธา ด่านเสริมสุข รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการค้าต่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด(มหาชน) หรือซีพีเอฟเปิดเผยว่า ซีพีเอฟฮ่องกงในฐานะผู้นำในตลาดไข่ไก่สดในฮ่องกง ได้ดำเนินการรณรงค์การบริโภคไข่ไก่อาหารที่มีประโยชน์และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด ด้วยการจัดกิจกรรมเชิญชวนชาวฮ่องกงได้ร่วมกันเดินวิ่งเพื่อสุขภาพเป็นปีที่ 2 ทั้งการวิ่งระยะทาง 6กิโลเมตร 3กิโลเมตร และเดินวิ่งระยะทาง 1กิโลเมตร เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างด้วยกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน ณ Science Park Tai Po ฮ่องกง
 
 
 
 
 
โดยได้รับเกียรติจาก นายอสิ ม้ามณี กงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง เป็นประธานเปิดงานและมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,400 คน ทั้งเด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไป ภายในงานนอกจากกิจกรรมเดินวิ่งแล้วยังมีบูธไข่ไก่ที่ชาวซี.พี.ฮ่องกงนำไข่คุณภาพดีหลากหลายเมนูไปมอบให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อย
 

 
 
 
“กิจกรรมนี้ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Lai Lok-yi และศิลปินหญิงชื่อดัง Ali Lee มาร่วมสร้างสีสัน มอบความสุขและเป็นกำลังใจให้กับนักวิ่ง รวมทั้งร่วมเล่นเกมมากมายเพื่อให้เด็กๆและผู้ปกครองได้ร่วมสนุกกัน งานนี้นอกจากได้เชิญชวนให้ทุกคนได้หันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งที่ทั้งสนุกและได้สุขภาพดีแล้ว ยังได้สร้างการรับรู้ว่าไข่ไก่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อร่างกายของทุกคน”นายสุธา กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ม.ค. 2562 เวลา : 18:07:48
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 2:38 pm