อสังหาริมทรัพย์
ออลล์ อินสไปร์ ฉีกทุกกฎทาวน์โฮม


ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์เปิดตัวโครงการ เดอะวิชั่นลาดพร้าว - นวมินทร์ ฉีกทุกกฎทาวน์โฮมเดิมๆ กับทาวน์โฮม3ชั้น ภายใต้แนวคิด“XL สเปซ XL ความสุข” อบโจทย์ชีวิตคนเมือง ครบทุกฟังก์ชั่น เริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท


 
 
นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวโครงการเดอะวิชั่นลาดพร้าว - นวมินทร์ ทาวน์โฮม3ชั้นที่ฉีกทุกกฎทาวน์โฮมเหมาะสำหรับชีวิตคนเมือง จึงถูกออกแบบมาในคอนเซ็ปของทาวน์โฮม3ชั้น ภายใต้แนวคิด “XL สเปซ XL ความสุข”ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง(XL Urban Life)ใน 4 องค์ประกอบหลักของการใช้ชีวิตได้แก่

 
 
1) XL Designing Life:ทาวน์โฮมที่มีหน้ากว้าง 5 และ 5.5 เมตร ภายในมีพื้นที่ใช้สอยกว้างพิเศษ สูงสุด 220 ตร.ม. โดยที่ทุกตร.ม.ของบ้านออกแบบให้เกิดประโยชน์สูงสุดปรับเปลี่ยนพื้นที่ได้ตามไลฟ์สไตล์ทั้งเพื่อการพักผ่อนอย่างห้องผู้สูงอายุชั้น1 พร้อมหน้าต่างระบายอากาศ มาพร้อมShower Room ในห้องน้ำชั้น1 หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องเก็บของ 

นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความสะดวกอื่นๆในการอยู่อาศัยภายในบ้าน เช่น หน้าต่างภายในบ้านขนาดกว้างพิเศษเพื่อรับแสงและลมให้เกิดการประหยัดพลังงาน ห้องน้ำเพียงพอต่อทุกคนในบ้านในเวลาเร่งด่วน การต่อเติมหลังคาลานจอดรถฟรี เพื่อประโยชน์การใช้สอยและความสวยงามในโครงการ ทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวของการจราจรในโครงการด้วยถนนกว้าง 12 เมตร

 
 
2) XL Smart Life:สิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยพื้นที่แห่งความคิดสร้างสรรค์ Co-Working Space และ RFID Easy pass เข้าออกโครงการด้วยระบบอัตโนมัติพร้อมแยกทาง เข้า – ออก ระหว่างลูกบ้านกับผู้มาติดต่อเพื่อความสะดวกและปลอดภัย

3) XL Well - Being Life:อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ระดับมาตรฐาน สนามเด็กเล่น เพื่อการเสริมสร้างพัฒนาการและความสนุก สวนส่วนกลางขนาดใหญ่ ทางวิ่งเพื่อสุขภาพและระบบความปลอดภัยคุณภาพสูง

 
 
4) XL Quality Life:สังคมและชีวิตคุณภาพ เอกสิทธิเฉพาะผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการของออลล์ อินสไปร์ เช่น การเป็นสมาชิก Inspire Hub รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี ทั้งชมคอนเสิร์ตและชิมอาหารระดับมิชลินสตาร์ฟรี เป็นต้น หรือ การใช้สิทธิพื้นที่พักผ่อนกลางเมืองที่สยามพารากอน
 
โครงการเดอะ วิชั่น ลาดพร้าว - นวมินทร์ ตั้งอยู่ในซอยนวมินทร์ 85 บนพื้นที่ 33 ไร่เศษ จำนวน 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 2.79 ล้านบาท ใกล้ทางด่วน รามอินทรา – อาจณรงค์และวงแหวนกาญจนาภิเษก ใกล้ศูนย์การค้าและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ คริสตัล พาร์ค เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์ เดอะมอลล์บางกะปิ แฟชั่นไอส์แลนด์ และใกล้สถานศึกษาและโรงพยาบาลชั้นนำ เช่น สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (NIDA)โรงเรียนเลิศหล้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี

ทั้งนี้ในวันเสาร์ที่ 23กุมภาพันธ์ 2562จะเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมและจองโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์จะได้รับส่วนลดสูงสุด 450,000 บาท 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 14 ก.พ. 2562 เวลา : 17:58:24
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:06 pm