ประกัน
เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัว "เอไอเอ เพรสทีจ คลับ" มอบเอกสิทธิ์เหนือระดับแก่ลูกค้าคนสำคัญ


เอไอเอ ประเทศไทย เปิดตัวโครงการ ‘เอไอเอ เพรสทีจ คลับ(AIA Prestige Club)’เพื่อมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับและประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ พร้อมดึง “บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์”AIA Prestige Ambassador ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง (High Net WorthIndividuals) มาแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาเปิดตัวโครงการ เพื่อแบ่งปันช่วงเวลาและประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ได้รับจากเอกสิทธิ์พิเศษซึ่งคัดสรรมาสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเอไอเอโดยเฉพาะ 

 
 
 
 
 
นายตัน ฮาค เลห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า“ปี 2561 เป็นปีที่เอไอเอ ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจครบรอบ 80 ปี  และนับเป็นปีแห่งความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของเรา โดยเอไอเอ ประเทศไทยมีผลประกอบการที่ดีเยี่ยม มูลค่าธุรกิจใหม่เติบโตขึ้นร้อยละ 12 เป็นมูลค่า 447 ล้านเหรียญดอลล่าร์สำหรับในปี 2562 นั้นถือเป็นอีกหนึ่งปีสำคัญของเรา เพราะกลุ่มบริษัทเอไอเอ ดำเนินธุรกิจครบรอบ 100 ปี ซึ่งเราได้เตรียมกิจกรรมและความพิเศษต่าง ๆ มากมายแก่ลูกค้า  ซึ่งหนึ่งในความพิเศษเหล่านั้น คือการเปิดตัวโครงการ เอไอเอ เพรสทีจ คลับ เพื่อมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของเรา” 

นายตัน ฮาค เลห์กล่าวเพิ่มเติมว่า “เอไอเอ ยึดกลยุทธ์ “การมุ่งเน้นลูกค้าเป็นหลัก (Customer Centricity)” เป็นสำคัญ รวมทั้งเรายังได้นำเอากลยุทธ์ “การแบ่งกลุ่มลูกค้า (Segmentation Marketing)”มาใช้ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการให้ตรงและตอบสนองกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกัน ทั้งนี้จะเห็นได้ว่าลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูงมีอัตราการเติบโตต่อเนื่องขึ้นทุกปี   เราได้ศึกษาพฤติกรรมและความต้องการทางด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้อย่างลึกซึ้ง  เพื่อนำข้อมูลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม ‘เอไอเอ เพรสทีจ’ ซึ่งเราได้เปิดตัวไปเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา โดยมุ่งตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการการวางแผนทรัพย์สินที่ดีและเหมาะสม พร้อมเพิ่มมูลค่าทรัพย์สินเป็นเงินสดไว้ให้ลูกหลานในวันที่จากไป  นอกจากนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการในด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้ากลุ่มนี้  เราได้ปรับรูปแบบของโครงการดูแลลูกค้าเอไอเอ ระดับวีไอพีของเรา เป็นโครงการใหม่ภายใต้ชื่อโครงการ‘เอไอเอ เพรสทีจ คลับ’เพื่อมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับและประสบการณ์สุดพิเศษในด้านต่างๆ ที่เพิ่มมากขึ้นให้แก่ลูกค้าคนสำคัญกลุ่มนี้”




 
นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย เผยว่า “เอไอเอ เพรสทีจ คลับเป็นโครงการที่เราตั้งขึ้นมาเพื่อมอบการดูแลที่พิเศษและเหนือระดับให้กับลูกค้ากลุ่มสินทรัพย์สูง  โดยเอกสิทธิ์ที่เราคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้สมาชิกในโครงการได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างนี้จะครอบคลุม 4 ด้าน ได้แก่ 1) เอกสิทธิ์ด้านสุขภาพ เช่นบริการตรวจสุขภาพประจำปี บริการฟิตเนส 2) เอกสิทธิ์ด้านการเดินทางท่องเที่ยว เช่น บริการรถลีมูซีน ห้องรับรองพิเศษ ณ สนามบิน 3) เอกสิทธิ์ด้านไลฟ์สไตล์ เช่น บัตรชมภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์วีไอพี ห้องรับรองพิเศษ ณ สนามฟุตบอลและ 4) เอกสิทธิ์พิเศษจากเอไอเอ ในการรับบริการพิเศษต่างๆ  ทั้งนี้ ลูกค้าที่ได้รับสิทธิ์เข้าร่วมโครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับ คือ ลูกค้าที่มีกรมธรรม์ประเภทเอไอเอ เพรสทีจ หรือลูกค้าผู้ถือกรมธรรม์เอไอเอที่มียอดเบี้ยชำระรวมต่อปีตั้งแต่ 250,000 บาทเป็นต้นไป  โดยเราได้แบ่งลูกค้ากลุ่มนี้ออกเป็น 4 ระดับ ได้แก่ กลุ่มแพลทินัม กลุ่มโกลด์ กลุ่มซิลเวอร์ และกลุ่มคลาสสิก” 

“เพื่อเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับช่วงเวลาและประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่ลูกค้าคนสำคัญของเราได้รับจากเอกสิทธิ์พิเศษเหนือระดับ เราได้รับเกียรติจาก คุณ “บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์”AIA Prestige Ambassador ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูง มาถ่ายทอดประสบการณ์ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ของเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เริ่มเผยแพร่ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ ทั้งทางเว็บไซต์ YouTube, Facebook Official Fanpage และ Line Official Account ของเอไอเอ ประเทศไทย รวมถึงสื่อออนไลน์และสื่อ out of home อื่นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป” 

“เอไอเอมั่นใจว่าโครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับจะสามารถสร้างความพึงพอใจและประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มีสินทรัพย์สูงของเราได้เป็นอย่างดีซึ่งคาดว่าจะช่วยขยายฐานลูกค้ากลุ่มนี้ให้เพิ่มมากขึ้นจากฐานลูกค้าปัจจุบันซึ่งมีอยู่กว่า 70,000 คน”นายเอกรัตน์กล่าวสรุป

 
 
 
 
 
บ๊อบ ณัฐธีร์ โกศลพิศิษฐ์ AIA Prestige Ambassadorเผยว่า“ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอและได้รับหน้าที่เป็นAIA Prestige Ambassador เพราะผมและครอบครัวเป็นลูกค้าเอไอเอและเป็นสมาชิกของโครงการ เอไอเอ เพรสทีจ คลับ อยู่ด้วย ผมจึงอยากแชร์ประสบการณ์ดีๆ ที่ผมและครอบครัวได้รับจากโครงการนี้ให้กับทุกท่านได้ทราบซึ่งถือได้ว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับผมและครอบครัวได้ครบทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเอกสิทธิ์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่มีบริการรถลีมูซีนฟรี หรือด้านสุขภาพเอไอเอก็สนับสนุนให้เราตรวจสุขภาพได้ฟรีเล่นฟิตเนสฟรีนอกจากนี้ ยังมีเหล่าพันธมิตรในโครงการทั้งโรงพยาบาล โรงแรม และศูนย์การค้าชั้นนำ ที่คัดสรรเอกสิทธิ์พิเศษมามอบให้ผมและครอบครัวในฐานะสมาชิกคนสำคัญ อาทิ จัดให้มีช่วงเวลาพิเศษกับครอบครัวด้วยการชมภาพยนตร์ฟรีในโรงภาพยนตร์ระดับวีไอพี แบบส่วนตัว บริการห้องรับรอง และที่จอดรถ ซึ่งสำหรับผมรู้สึกว่ามันเป็นประสบการณ์เหนือระดับที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง อีกทั้ง เอไอเอ ยังจัดตั้งศูนย์บริการ เอไอเอ เพรสทีจ เพื่อรองรับเฉพาะสมาชิกให้สามารถเข้ามาติดต่อสอบถามได้ทุกเรื่องที่เกี่ยวกับข้อมูลกรมธรรม์ส่วนบุคคล การอนุมัติกรมธรรม์ และการ
เคลมสินไหม”

 
 
 
 
“ผมขอฝากให้ช่วยติดตามภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ชุดใหม่ของผมกับเอไอเอ ซึ่งผมเชื่อว่าสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่เอไอเอคัดสรรมาให้ภายใต้โครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับ จะตอบโจทย์ให้กับชีวิตของลูกค้าคนสำคัญของเอไอเอทุกท่านได้เป็นอย่างดี และจะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดผมอยากเชิญชวนให้ทุกท่านมาเป็นลูกค้าของเอไอเอ และเป็นสมาชิกเอไอเอ เพรสทีจ คลับ รวมทั้งขอฝากผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเอไอเอ เพรสทีจด้วยครับ” บ๊อบ ณัฐธีร์ กล่าวทิ้งท้าย 


 
 
สามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ของ เอไอเอ เพรสทีจ คลับได้ทางAIA Official Facebook Pageและทาง AIA ThailandYouTube Channel รวมถึงสื่อออนไลน์อื่นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสแกน QR Codeเพื่อรับชมภาพยนตร์โฆษณา พร้อมพบกับเอกสิทธิ์มากมายจากเอไอเอ เพรสทีจ คลับ ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับทุกการดูแล 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการเอไอเอ เพรสทีจ คลับสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ campaigns.aia.co.th/prestigeclubหรือติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ หรือ AIA Call Center โทร 1581
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 มี.ค. 2562 เวลา : 20:49:48
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:08 pm