การตลาด
เหล่าคนดังตบเท้าร่วมให้เสียงพากย์ในภาพยนตร์"UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์"


เหล่าคนดังตบเท้าร่วมให้เสียงพากย์ส่งต่อความสนุกสุดประทับใจในภาพยนตร์“UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์”


ภาพยนตร์เรื่อง “UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” เป็นเรื่องราวของตุ๊กตาแห่งเมือง“อั๊กลี่วิลล์” ดินแดนแห่งความไม่สมประกอบ ที่นี่อ้าแขนต้อนรับตุ๊กตาที่ไม่ผ่านคุณภาพการผลิตจากโรงงาน แต่ไม่ว่าใครต่างก็อยากเป็นคนสมบูรณ์แบบทั้งนั้น บรรดาอั๊กลี่ดอลล์จึงรวมตัวกันออกไปผจญภัยยัง “สถาบันแห่งความสมบูรณ์แบบ” และพยายามที่จะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นให้จงได้ ความสนุกสนานของภาพยนตร์นอกจากจะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของเหล่าตุ๊กตาไม่สมบูรณ์แบบแล้วการให้เสียงพากย์ยังเป็นอีกส่วนที่จะทำให้ทุกคนเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการความสนุกไม่รู้จบ งานนี้ “โมโนฟิล์ม” ไม่รอช้าคว้าศิลปินนักแสดงนักร้องคุณภาพมาร่วมถ่ายทอดความสนุกไม่ว่าจะเป็น นิว-นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู, บอยทีเจ - จิรายุทธ ผโลประการ, โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ฯลฯ

โดยในเรื่องนี้ นิว-นภัสสร ภูธรใจ ให้เสียง เป็น ม็อกซี่ (Moxy) ตุ๊กตาไม่สมบูรณ์แบบขี้สงสัย ช่างเจรจา มีพลังบวกในตัวเอง เธอกลายเป็นหัวโจกพาเพื่อนๆ ไปผจญภัยในโลกกว้าง, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู ให้เสียงเป็น แมนดี้ (Mandy) สาวน้อยจากดินแดนเพอร์เฟ็กต์ที่แม้จะเป็นตุ๊กตาที่สมบูรณ์แบบ แต่ไม่เคยมีความมั่นใจในตัวเอง เลยอยู่โดดเดี่ยว จนกระทั่งได้เจอเพื่อนใหม่จากแก๊งอั๊กลี่ดอลล์, บอยทีเจ - จิรายุทธ ผโลประการ ให้เสียงเป็น อั๊กลีด็อก (Ugly Dog)  เพื่อนผู้ซื่อสัตย์ที่สุดของม็อกซี่ อยู่เคียงข้างกันเสมอ,โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ ให้เสียงเป็น ลู (Lou) ตุ๊กตาหนุ่มหล่อดาวเด่นแห่ง ดินแดนเพอร์เฟ็กต์ เขาไร้ที่ติ ฉลาด และสุดแสนจะเจ้าเล่ห์ และ มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ให้เสียงเป็น ลัคกี้แบท (Lucky Bat) ค้างคาวผู้ฉลาดเป็นกรด เปรียบเสมือนมันสมองของกลุ่ม จอมวางแผนและผู้ให้คำแนะนำฉลาดๆ อยู่เสมอ

เท่านี้ยังไม่พอยังมีเซอร์ไพรส์ ครูแอน-นันทนา บุญหลง ยกมือร่วมแจมบทตุ๊กตาน่ารักอั๊กลี่ “เวจ (Wage)”กับคาแรกเตอร์คุณแม่ใจดีที่คอยเตรียมเสบียงอร่อยๆให้เสมอและยังคิดค้นเมนูใหม่ๆ มาให้ทุกคนตลอดเวลาด้วยเป็นเหมือนหน่วยแบ็คอัพให้บรรดาอั๊กลี่ดอลล์อีกด้วย

เตรียมพบกองทัพศิลปินนักแสดงที่ตบเท้าเข้าร่วมความสนุกให้เสียงพากย์กับตัวละครในภาพยนตร์แอนิเมชั่นมิวสิคัลมากที่สุดเป็นประวัติการณ์เรื่อง“UglyDolls ผจญแดนตุ๊กตามหัศจรรย์” 2 พฤษภาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2562 เวลา : 21:19:44
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:44 pm