ประกัน
อลิอันซ์ อยุธยาต่อยอดโครงการ"อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2019"ซีรี่ส์สอง


อลิอันซ์ อยุธยา ต่อยอดโครงการ“อลิอันซ์ อยุธยา เวิร์ลรัน ไทยแลนด์ ซีรี่ส์ 2019”ซีรี่ส์สองชวนพนักงานวิ่งสะสมระยะทางเปลี่ยนเป็นเงินบริจาคสมทบมูลนิธิเด็กโสสะ


 
 
 
บมจ.อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิตต่อยอดโครงการ“Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”ด้วยซีรี่ส์สองภายใต้แนวคิด“Explorers run the world” วิ่งสะสมระยะทางแบบ เวอร์ชวลรัน(Virtual Run)ชวนพนักงานรวมทั้งเพื่อนและครอบครัวออกมาวิ่งในนามOne Thailand Team พร้อมอิ่มบุญด้วยการให้พร้อม54 ทีม จากอลิอันซ์ทั่วโลก เพื่อร่วมกันวิ่งสะสมระยะ เปลี่ยนเป็นยอดเงินบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโสสะในประเทศต่างๆ นอกจากนั้นหากทีมใด สามารถเอาชนะหนึ่งในการแข่งขันพิเศษจะได้รับเงินสนับสนุนเพิ่มเติมจากกลุ่มอลิอันซ์ 10,000 ยูโร โดยทีมประเทศไทย ตั้งใจมอบเงินรางวัลให้กับมูลนิธิเด็กโสสะ ประเทศไทย ทั้งนี้นักวิ่งสามารถสะสมระยะทางผ่านแอปพลิเคชันRuntasticได้ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. - 10 ส.ค. 62 รวมระยะเวลา 90 วัน

 
 

 
มร.ไบรอัน สมิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต กล่าวว่าตั้งแต่เปิดโครงการ“Allianz Ayudhya World Run Thailand Series 2019”ซีรี่ย์หนึ่งเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมามีผู้สนใจสมัครเข้าร่วมกิจกรรมเป็นไปตามเป้าหมายกว่า 3,000 คน ถือเป็นความสำเร็จขั้นต้นและซีรี่ส์ที่สองซึ่งเป็นการสะสมระยะทางแบบ เวอร์ชวลรัน จึงได้จัดกิจกรรมพิเศษ Kick Off เปิดตัววิ่งพร้อมกัน ที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) เพื่อปลุกกระแสการวิ่งเพื่อสุขภาพ กระตุ้นให้คนไทยหันมารักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย โดยเฉพาะการวิ่งที่เป็นประโยชน์ทั้งต่อสุขภาพของตนเองและเป็นการส่งต่อความสุขผ่านเงินบริจาคให้กับผู้อื่น

ในซีรี่ส์สองนี้นอกจากจะนำโดยกลุ่มพนักงานบริษัทในเครือ Allianz ในประเทศไทย กว่า 2,600 คนทั่วประเทศ แล้ว พนักงานแต่ละคนยังสามารถชวนครอบครัวหรือเพื่อนของพนักงานอีก 5 คน ออกมาวิ่งไปพร้อมกันภายใต้ทีมประเทศไทย ชิงรางวัลพิเศษระดับโลก คือ เงินบริจาค 10,000 ยูโร จาก กลุ่มอลิอันซ์ เพื่อมอบให้ มูลนิธิโสสะ ประเทศไทย โดยนักวิ่งทุกคนสามารถสะสมระยะวิ่งผ่านทางบนแอปพลิเคชั่น Runtastic ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. - 10 ส.ค. 62 รวมระยะเวลา 90 วัน

 
 
“เป็นที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่ในวันนี้ มีผู้สนใจตอบรับเข้าร่วมงานในวัน Kick Off ที่สวนรถไฟ ถึงเกือบ 1,000 คน ประกอบด้วย พนักงานบริษัทในเครือ Allianz และเพื่อนพนักงานที่ผ่านการชักชวนจากพนักงานในเครือ ถือเป็นความสำเร็จที่น่าประทับใจอย่างมาก ต้องขอขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน ตลอดจนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องที่ให้ความสำคัญกับกิจกรรมนี้ ซึ่งถือเป็นการรวมพลังครั้งสำคัญของคนไทยที่จะมาปลุกกระแสการวิ่งเพื่อสุขภาพ กระตุ้นให้คนไทยตื่นตัวและหันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งและยังได้ร่วมกันทำบุญด้วยการบริจาคเงินสมทบให้แก่มูลนิธิเด็กโสสะอีกด้วย” มร.ไบรอันกล่าว
 
สนใจเข้าร่วมโครงการสามารถขอรับลิงค์ ลงทะเบียนที่ https://www.facebook.com/worldrunthailand/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 พ.ค. 2562 เวลา : 14:58:51
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 4:03 pm