ประกัน
"กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต" ร่วมงาน มหกรรมการเงิน Money Expo 2019


บริษัท กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)ร่วมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วิรไท สันติประภพ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย(ที่ 3 จากขวา)คุณสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน (ที่ 2 จากขวา) และนางแซลลี่ โอฮาร่า ประธานกรรมการบริหาร บมจ.กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต (ตรงกลาง) ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดบูธ กรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต โดยมีคณะผู้บริหาร และตัวแทนให้การต้อนรับ ณ บูธ F1 ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพค เมืองทองธานี


โดยบริษัทฯได้จัดกิจกรรมพิเศษมากมาย พร้อมเสนอที่สุดของผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตแบบครบวงจรที่ตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งด้านสุขภาพ ความคุ้มครอง การวางแผนทางการเงิน การลงทุน นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษจากแคมเปญและกิจกรรมต่างๆมากมาย 

พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ากรุงไทย-แอกซ่า ประกันชีวิต ลงทะเบียนเพื่อรับแก้ว ดับเบิ้ลวอลล์ลิเวอร์พูล 1 ใบ/ท่าน ในฐานะที่กลุ่มแอกซ่าเป็นพันธมิตรหลักและพันธมิตรผู้สนับสนุนชุดฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการรายใหม่ของสโมสรลิเวอร์พูล สำหรับฤดูกาล 2019/20

ทั้งนี้รูปแบบและธีมการจัดงานในครั้งนี้เป็นไปตามนโยบายหลักของบริษัทฯที่เน้นการมีลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเป็นเพื่อนคู่คิดกับลูกค้าของเรา เพื่อให้โอกาสลูกค้าทุกคนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นตามใจปรารถนา
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 พ.ค. 2562 เวลา : 11:44:19
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:33 pm