การตลาด
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ปพร้อมเป็นGreen Cinema นำร่องจับมือไบโอฟอร์มร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม


เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมเป็น Green Cinema นำร่องจับมือไบโอฟอร์มร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาสิ่งแวดล้อม หันมาใช้หลอดที่ผลิตจากน้ำตาลอ้อยย่อยสลายได้เองพร้อมชวนกลุ่มคนรุ่นใหม่ใส่ใจแยกประเภทขยะแก้ปัญหากำจัดขยะที่ผิดประเภท

 


 
 
นรุตม์ เจียรสนอง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด(มหาชน)จับมือ ดร.วีรพงษ์ ศรัทธาผล กรรมการบริหารด้านเศรษฐศาสตร์ บริษัท ไบโอฟอร์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายภาชนะอาหารและบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากธรรมชาติและย่อยสลายได้ในธรรมชาติ100%ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์และปลุกจิตสำนึกรักษาสิ่งแวดล้อมให้ลูกค้า ลด ละ เลิก การใช้หลอดซึ่งเป็นขยะฟุ่มเฟือยใช้ครั้งเดียวทิ้งและยากต่อการย่อยสลาย ซึ่งเป็นปัญหาขยะที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอยู่ในปัจจุบัน โดยพร้อมเป็น Green Cinema หันมาให้บริการหลอด ที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติอย่างน้ำตาลอ้อยที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ เริ่มให้บริการตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 5 สาขา ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, รังสิต, ปิ่นเกล้าและเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

นอกจากนี้เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ได้ชวนลูกค้าซึ่งเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ตระหนักและใส่ใจปัญหาสิ่งแวดล้อม โดยได้จัดวางถังขยะแยกประเภท ได้แก่ พลาสติก, กระดาษ และขยะทั่วไป เพื่อง่ายต่อการทิ้งและง่ายต่อการนำไปกำจัดขยะต่อไป เพื่อช่วยแก้ปัญหาขยะล้นเมืองและการกำจัดขยะที่ถูกวิธีซึ่งจะช่วยลดภาวะก๊าซเรือนกระจกที่เกิดจากการกำจัดขยะที่ผิดประเภท ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป 5 สาขาเช่นกัน ได้แก่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน, สุขุมวิท-เอกมัย, รังสิต, ปิ่นเกล้าและเอสพลานาด ซีนีเพล็กซ์ งามวงศ์วาน-แคราย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 มิ.ย. 2562 เวลา : 19:28:06
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 3:01 pm