การตลาด
เวียตเจ็ท ฉลองเปิด 2 เส้นทางบินใหม่เชื่อมเวียดนามสู่อินเดีย จัดโปรโมชั่นตั๋วราคาประหยัดเริ่มต้น 0 เวียดนามดอง


เวียตเจ็ท มอบโอกาสการเดินทางที่คุ้มค่าและสะดวกสบายแก่ผู้บริโภคที่ต้องการเดินทางจากเวียดนามสู่อินเดีย เปิดเที่ยวบินตรง 2 เส้นทางใหม่จากโฮจิมินห์และฮานอย สู่ นิวเดลี และฉลองเปิดเส้นทางบินใหม่ด้วยโปรโมชั่นบัตรโดยสารราคาเริมต้น 0 เวียดนามดอง (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ)
 
 
 
 
สำหรับเส้นทางจากเวียดนามสู่อินเดีย โดยเปิดจองในช่วง Golden days ระหว่างวันที่ 20-22 สิงหาคม 2562 ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com หรือแอปพลิเคชั่น Vietjet Air เพื่อใช้เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ถึง 28 มีนาคม 2563 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ให้คุณบินลัดฟ้าจากเวียดนามสู่อินเดียด้วยขั้นตอนง่าย ๆ และในราคาสบายกระเป๋า

สายการบินเวียตเจ็ทมั่นใจว่าบริการเที่ยวบินตรง 2 เส้นทางจากเวียดนามสู่อินเดียเป็นเป็นครั้งแรกนี้ จะช่วยให้ผู้โดยสารสามารถประหยัดทั้งเงินและเวลาในการเดินทางได้อย่างมาก โดยเส้นทางโฮจิมินห์-นิวเดลี จะใช้ให้บริการ 4 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์ (จันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์) เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากโฮจิมินห์เวลา 19.00 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงโฮจิมินห์เวลา 6.10 น. (เวลาท้องถิ่น)

เส้นทางฮานอย-นิวเดลี จะใช้ให้บริการ 3 เที่ยวบินไป-กลับต่อสัปดาห์ (อังคาร พฤหัสฯ และเสาร์) เริ่มบริการตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2562 ออกเดินทางจากฮานอย 19.10 น. เดินทางถึงนิวเดลี 22.50 น. เที่ยวขากลับออกจากนิวเดลีเวลา 23.50 น. ถึงฮานอยเวลา 5.20 น. (เวลาท้องถิ่น)

 

 
 
 
อินเดียเป็นประเทศที่มีชื่อเสียงจากวัฒนธรรมที่หลากหลายและน่าค้นหา ศาสนาที่เก่าแก่ เมนูอาหารรสชาติเข้มข้น และสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าหลงใหลมากมาย ด้วยสภาพภูมิประเทศที่มหัศจรรย์และแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกหลายแห่ง อินเดียจึงดึงดูดนักท่องเที่ยวได้เป็นจำนวนมากในแต่ละปี นอกจากนี้ ยังมีผู้จาริกแสวงบุญเดินทางไปยังพุทธคยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อเยี่ยมชมสถานที่ซึ่งเชื่อกันว่าเป็นจุดที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสรู้

ส่วนเวียดนามก็มีแหล่งท่องเที่ยวที่ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกหลายแห่ง รวมถึงมีชายหาดที่สวยงามซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวชาวอินเดีย นครหลวงฮานอยถือเป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ร่ำรวยด้วยวัฒนธรรมและบรรยากาศของเมืองที่งดงามเป็นเอกลักษณ์ ส่วนโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจ การเงิน และเทคโนโลยีสมัยใหม่ของประเทศ ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถสัมผัสสีสันและความบันเทิงของเมืองใหญ่ได้อย่างสนุกสนานตลอดทั้งวัน

 
 

 
 
 
การเปิดเส้นทางบินตรงเชื่อมโฮจิมินห์และฮานอย สู่ นิวเดลี ของเวียตเจ็ท ซึ่งใช้เวลาบินเพียง 5 ชั่วโมง จึงเป็นการเปิดโอกาสทางการค้าและการท่องเที่ยวครั้งสำคัญ ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจระหว่างสองประเทศ อีกทั้งยังเป็นการเชื่อมต่อเส้นทางบินจากอินเดียสู่เครือข่ายการบินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของเวียตเจ็ท ซึ่งสามารถเชื่อมต่อไปยังอินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซีย ไทย และอีกหลายประเทศในอาเซียน รวมถึงประเทศในเอเชียตะวันออก ได้แก่ เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น และจีน  

สำหรับนักท่องเที่ยวที่หลงใหลในวัฒนธรรมของเวียดนามและอินเดีย เส้นทางบินใหม่ของเวียตเจ็ทจะมอบประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจ พาท่านสู่ดินแดนบรรพกาลเพื่อค้นหาขุมทรัพย์ที่ซุกซ่อนอยู่ ทั้งแหล่งท่องเที่ยวมรดกโลก เทศกาลที่สนุกสนาน และธรรมชาติอันน่าตื่นเต้น ฉะนั้น ห้ามพลาด! โอกาสการเดินทางครั้งสำคัญสู่แดนอารยธรรมนี้

 
ในฐานะสายการบินเพื่อประชาชน เวียตเจ็ทเกาะติดเทรนด์การเดินทางอยู่ตลอดเวลาเพื่อมอบโอกาสการบินที่ดีกว่าในราคาที่ประหยัดแก่ผู้บริโภคทุกคน ด้วยการนำเสนอบริการที่เปี่ยมด้วย “ความปลอดภัย ความสุข ราคาที่ทุกคนเข้าถึง และความตรงต่อเวลา” ทำให้เวียตเจ็ทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันน่าประทับใจแก่ผู้โดยสารด้วยเครื่องบินลำใหม่ เบาะนั่งนุ่มสบาย บริการอาหารรสเยี่ยมด้วยลูกเรือที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมนำเสนอกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมายบนเที่ยวบิน ตลอดจนบริการเสริมพิเศษทั้งก่อนการเดินทาง บนเที่ยวบิน และหลังการเดินทาง

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 21 ส.ค. 2562 เวลา : 16:34:34
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 3:17 am