เศรษฐกิจ-บทวิจัยเศรษฐกิจ
กคช.เปิดตัว"นีโน่"เป็น Brand Ambassador


การเคหะแห่งชาติ (กคช.)เปิดตัว นีโน่ เมทนี บูรณศิริ เป็น Brand Ambassador NHA ในงานมอบรางวัล “โครงการประกวดชุมชนสดใส จิตใจงดงาม ประจำปี 2562”และเตรียมจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วนี้ๆ


 
 
 
 
ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ กล่าวว่าปัจจุบันการเคหะแห่งชาติดำเนินโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยในหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงที่อยู่อาศัยได้อย่างทั่วถึงตามนโยบายของรัฐบาล โดยมีโครงการ ที่สำคัญ เช่น โครงการฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า อาคารเช่า รวมถึงโครงการร่วมลงทุนกับภาคเอกชนในการพัฒนาที่อยู่อาศัย เป็นต้น จึงต้องมีการประชาสัมพันธ์ภารกิจหรือข้อมูลโครงการของการเคหะแห่งชาติ เพื่อให้ประชาชนได้เข้าถึงข้อมูลที่สนใจได้อย่างถูกต้อง จึงได้เลือกใช้การประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อบุคคลที่ถือว่าเป็นสื่อที่สำคัญที่จะช่วยสร้างความเข้าใจและความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างองค์กรกับประชาชนและยังสร้างภาพลักษณ์อันดีให้กับการเคหะแห่งชาติในฐานะองค์กรที่มีบทบาทหลักในการพัฒนาที่อยู่อาศัย การพัฒนาเมือง และการฟื้นฟูเมือง

การเคหะแห่งชาติจึงได้เลือก นายเมทนี บูรณศิริ หรือ “นีโน่” นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง ที่เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี และมีคุณสมบัติครบถ้วน เพียบพร้อมไปด้วยความรู้และความสามารถรอบด้าน รวมทั้งเป็นบุคคลที่เข้า ถึงได้ง่าย และยังชื่นชอบเรื่องการออกแบบและตกแต่งบ้านเป็นพิเศษ มาเป็น Brand Ambassador NHA เพื่อช่วยเป็นสื่อกลางระหว่างการเคหะแห่งชาติกับประชาชน โดยจะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ภารกิจต่างๆ ของการเคหะแห่งชาติ ให้กับสาธารณชนได้รับทราบ และยังเป็นการสร้างช่องทางการสื่อสารใหม่ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าของ การเคหะแห่งชาติให้เพิ่มมากยิ่งขึ้นต่อไป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ส.ค. 2562 เวลา : 18:28:58
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 10:45 pm