การตลาด
ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ออก Sticker LINE ใหม่ Marucha ชานมไข่มุก


การสื่อสารยุคใหม่ไม่จำกัดแค่การพูดคุย ทุกวันนี้เราได้รู้จักกับ “สติ๊กเกอร์ไลน์” ที่เป็นอีกหนึ่งสีสันที่ทำให้การสนทนาสนุกสนานและมีชีวิตชีวามากขึ้น ในภาคธุรกิจเองก็มีการแข่งขันและพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ของตัวเองเพื่อให้ลูกค้ารู้จักและโหลดนำมาใช้เพื่อให้สินค้าได้รับความนิยมมากขึ้น



 
 
ThaiFranchiseCenter.com ในฐานะที่เป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในไทยก็พร้อมเป็นส่วนหนึ่งที่จะพัฒนาสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับทุกแบรนด์ธุรกิจที่สนใจ โดยล่าสุดไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ได้ออก Sticker LINE ใหม่ ของแบรนด์ “Marucha ชานมไข่มุก”ที่มีสัญลักษณ์คือแมวเหมียวสุดน่ารักที่งานนี้ใครเป็นทาสแมวทั้งหลายเห็นแล้วต้องอดใจอยากโหลดเอามาใช้งานกัน

 
 
 
โดยสติ๊กเกอร์ไลน์ Marucha ชานมไข่มุก มีด้วยกันถึง 40 คาแรคเตอร์ ของน้องแมวสีขาวสุดน่ารักในอิริยาบถต่างๆ เช่น “มารุชาสวัสดีจ้า” , “เริ่ดที่สุด” , “รับอะไรเพิ่มคะ” , “เป็นกำลังใจให้น๊า” ,  “ขอบคุณที่มาอุดหนุน”  เป็นต้น และยังมีอีกหลายแคปชั่นน่ารักผ่านสติ๊กเกอร์ไลน์ของ Marucha ที่จะช่วยเติมเต็มให้ทุกการสนทนาเป็นเรื่องสนุกสนานและยังแสดงออกถึงความเป็นครอบครัวเดียวกันของลูกค้ากับ Marucha อีกด้วย
 
 
 

 
 
โดยไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์มีบริการรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์ให้กับทุกแบรนด์ที่สนใจ ด้วยทีมงานที่มีคุณภาพ สามารถออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ได้อย่างสวยงาม เป็นไปตามความต้องการของลูกค้าทุกท่านเพื่อโอกาสในการเติบโตทางการค้าและการสร้างยอดขายที่มากขึ้นให้สมกับเป็นยุคแห่งการสื่อสารออนไลน์อย่างแท้จริง

ผู้ที่สนใจและต้องการดาวน์โหลด Sticker LINE ใหม่ Marucha ชานมไข่มุกคลิ๊กที่ https://lin.ee/ebsDzXG หรือต้องการลงทุนกับแฟรนไชส์มารุชา คลิ๊กที่ https://bit.ly/2UoZpML

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ต.ค. 2562 เวลา : 18:37:54
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 12:26 pm