ประกัน
เมืองไทย Smile Club จัดเต็มแคมเปญ Point to Point ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด(มหาชน)เปิดเผยว่า เพื่อเป็นสิ่งยืนยันถึงความตั้งใจจริงในการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้กำหนดกลยุทธ์หลักในการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการส่งมอบความสุขและรอยยิ้ม จากจุดเริ่มต้นของการเป็นบริษัทแรกในธุรกิจประกันชีวิตที่ต้องการรังสรรค์ Loyalty Program สำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ โดยมีความมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการบริหารความสัมพันธ์ลูกค้าอย่างชัดเจน จริงจัง และต่อเนื่องในทุกมิติเสมอมา ทำให้ปัจจุบันเมืองไทย Smile Club มีสมาชิกกว่า 1 ล้านราย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสร้างสรรค์กิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมายหลายรูปแบบที่จัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าได้ตรงตามไลฟ์สไตล์มากที่สุด


 
 
ล่าสุดเมืองไทย Smile Club พร้อมมอบกิจกรรมและสิทธิประโยชน์มากมาย เพียงคุณเป็นสมาชิกฯก็สามารถใช้ Smile Point แลกเข้าร่วมกิจกรรม แลกรับส่วนลด แลกรับสินค้าหรือแลกรับบริการ และพิเศษสุด! ให้สมาชิกฯ รับความสุขมากขึ้นจาก Smile Point ผ่าน แคมเปญ Point to Point โดยการโอนคะแนนสะสม Smile Point เป็นคะแนนสะสมของพันธมิตรชั้นนำระดับประเทศที่เข้าร่วมโครงการ เพื่อรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสำหรับสมาชิกฯ นักช้อปเพื่อเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์ ณ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน กิจกรรม Smile Point To Point @The one Card และ กิจกรรม Point Conversion M Point รวมถึงสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกฯ ผู้รักการเดินทางกับ กิจกรรม Smile Point To Point @ PTT Blue Card และสิทธิประโยชน์ในการแลกรับส่วนลด มือถือ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เน็ต กับ กิจกรรม Smile Point to Point @ AIS
 
 
 
นอกจากนี้สมาชิกฯยังสามารถรับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษได้จาก แคมเปญ Good Health Get Point เพื่อให้สมาชิกฯ ที่สุขภาพดีและไม่มีประวัติการเคลมตลอดทั้งปี รับคะแนนสะสม Smile Point เพิ่มพิเศษ (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆเพิ่มเติมได้ที่ www.muangthai.co.th

“บริษัทฯมุ่งมั่นสร้างสรรค์กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ผ่าน “เมืองไทย Smile Club” ให้ครอบคลุมและเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่มีความต้องการที่หลากหลาย เพื่อตอกย้ำแบรนด์บริษัทของคนหัวคิดทันสมัย ซึ่งในปีนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมพิเศษไว้อย่างมากมาย และมั่นใจว่าในทุกๆ กิจกรรมที่เราได้คัดสรรมานั้น จะได้รับการตอบรับจากสมาชิกเมืองไทย Smile Club เป็นอย่างดีเช่นเคย” นายสาระ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ต.ค. 2562 เวลา : 16:27:21
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 12:19 am