การตลาด
"นกแอร์" ลุยช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง


“นกแอร์”ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากพายุโพดุลและพายุคาจิกิ ที่จังหวัดอุบลราชธานี ด้านแม่ทัพใหญ่ “วุฒิภูมิ จุฬางกูร” ย้ำแม้สถานการณ์จะทุเลาแล้ว แต่ยังต้องเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมยึดหลัก “ทุกๆสาธารณภัยที่คนไทยเดือดร้อน ไม่เคยไม่มีเรา”


นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สายการบินนกแอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากเกิดอุทกภัยจากพายุโพดุล และพายุคาจิกิ ที่ทำให้เกิดน้ำท่วมครั้งใหญ่และส่งผลกระทบให้เกิดความเสียหายอย่างมากในจังหวัดอุบลราชธานี โดยในขณะนี้สถานการณ์ได้เริ่มคลี่คลาย และน้ำได้ลดลงจนหมดแล้ว

อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเหตุการณ์ของผู้ประสบอุทกภัยจะเริ่มคลี่คลายลงและสถานการณ์น้ำท่วมได้ลดลงแล้ว แต่ทางสายการบินนกแอร์ยังไม่หยุดที่จะช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยและในปัจจุบันสายการบินนกแอร์ยังได้ลงพื้นที่ร่วมมือกับพันธมิตรมากมาย อาทิเช่น อาสาดุสิต, มูลนิธิกู้ภัยสยามนนท์, มูลนิธิกู้ภัยฮุก31, มูลนธิกู้ภัยศิริกรณ์, มูลนิธิกู้ภัยจีตัมเกาะ และจากกองพันที่ 3 กรมทหารราบที่ 6 เพื่อร่วมกันช่วยเหลือ เยียวยา ฟื้นฟู พี่น้องที่ประสบอุทกภัยในจังหวัดอุบลราชธานี

นอกจากนี้สายการบินนกแอร์ยังร่วมกับรพ.บางประกอก 9 อินเตอร์เนชั่นแนล เพื่อลงพื้นที่ออกตรวจ และส่งทีมแพทย์เข้าช่วยเหลือดูแลประชาชน พร้อมทั้งรักษาและจ่ายยาให้แก่ชาวบ้านที่เจ็บป่วยจากเหตุการณ์อุทกภัยดังกล่าวอีกด้วย

“สายการบินนกแอร์ได้เริ่มเข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยตั้งแต่ที่อุทกภัยเริ่มเกิดขึ้น และตลอดเวลาที่เกิดเหตุอุทกภัยสายการบินนกแอร์ยังได้ร่วมกับพันธมิตรอีกมากมาย เพื่อเข้าช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบอุทกภัยครั้งนี้ และตอนนี้ถึงแม้ว่าสถานการณ์จะเริ่มทุเลาลง แต่ก็ยังมีพี่น้องที่ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่อีกมาก และสายการบินนกแอร์ซึ่งเป็นสายการบินของคนไทยก็พร้อมที่จะเข้าช่วยเหลือ เพราะทุกๆสาธารณภัยที่คนไทยเดือดร้อน ไม่เคยไม่มีเรา”นายวุฒิภูมิ กล่าว

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2562 เวลา : 13:43:10
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 12:56 am