ประกัน
ครั้งแรกของไทย"ทิพยประกันภัย"ผนึก"จีเอเบิล"สร้างนวัตกรรมประกันภัยรถยนต์แบบใหม่ "iON GO Ultimate Safe Drive by TIP"


ครั้งแรกของไทย“ทิพยประกันภัย”ผนึกกำลัง“จีเอเบิล”สร้างผลิตภัณฑ์นวัตกรรมประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ "iON GO Ultimate Safe Drive by TIP" ขับปลอดภัย ให้เงินคืนตลอดปี สูงสุด 65% ผ่าน iON Coins

 


 
บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านดิจิทัลอินชัวรันส์ผนึกกำลังกลุ่มบริษัท จีเอเบิล ผู้นำในการให้บริการทางด้านดิจิทัลโซลูชัน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ของการซื้อประกันภัยผ่านแอปพลิเคชัน iON GO (ไอออน โก)แอปฯอัจฉริยะช่วยในการขับรถปลอดภัย ชูจุดเด่นนวัตกรรม First Intelligent Smartphone Based - Pay How You Drive Insurance in Thailand เทคโนโลยีอัจฉริยะ ขับปลอดภัยจ่ายตามจริงที่สะท้อนพฤติกรรมการขับรถและแสดงผล ผ่านโทรศัพท์มือถือ นำผลลัพธ์มาเป็นรูปแบบของการจ่ายเบี้ยประกันภัย ส่งเสริมให้ลูกค้าขับรถปลอดภัย โดยจะได้รับ iON Coins (ไอออนคอยน์) เทียบเท่ากับมูลค่าเงินสูงสุด 65% ของเบี้ยประกันภัย ตั้งเป้าช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

 
ดร.สมพร สืบถวิลกุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน)กล่าวว่า“ปัจจุบัน ทิพยประกันภัยได้ดำเนินโครงการและกิจกรรมรณรงค์เรื่องความปลอดภัย ลดอุบัติเหตุเป็นประจำทุกปี รวมทั้งรณรงค์ป้องกันพฤติกรรมเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดอุบัติเหตุทางถนน เช่น การขับรถเร็ว การแซงกระชั้นชิด การปาดหน้า ฯลฯ ซึ่งพฤติกรรมเหล่านี้ทำให้อัตราการเกิดอุบัติเหตุเพิ่มสูงขึ้น ทิพยประกันภัยเล็งเห็นว่าพฤติกรรมการขับรถที่ดีจะช่วยลดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ในปัจจุบันลูกค้าประกันภัยรถยนต์ มี Pain Point ที่ต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยในอัตราที่เท่ากัน ไม่ว่าลูกค้าจะมีพฤติกรรมการขับรถดีหรือไม่ดีก็ตามจึงเกิดแนวคิดที่ว่าลูกค้าที่มีพฤติกรรมการขับรถที่ดี ควรจะได้รับอะไรตอบแทน ทิพยประกันภัยจึงได้ผนึกกำลังกับจีเอเบิล สร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์ รูปแบบใหม่ เป็นครั้งแรกที่มีประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจผ่านแอปฯ iON GO ลูกค้าจะได้รับ iON Coins เทียบเท่ากับมูลค่าเงินสูงสุด 65% ของเบี้ยประกันภัย จากการขับรถดี ไม่มีเคลม ผ่านแอปฯ ตลอดทั้งปีความคุ้มครอง”
 

 
นายสุเทพ อุ่นเมตตาจิต กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัทจีเอเบิล เปิดเผยว่า“ในฐานะที่เป็นผู้นำทางด้านการให้บริการดิจิทัลโซลูชัน จีเอเบิลมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและร่วมสร้างธุรกิจ ดิจิทัลอินชัวรันส์ร่วมกับทิพยประกันภัย เพื่อเสริมศักยภาพธุรกิจในรูปแบบประกันภัยดิจิทัลให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น จากความร่วมมือครั้งนี้จีเอเบิลคาดหวังว่า แอปฯ iON GO และผลิตภัณฑ์ของทิพยประกันภัย จะสร้างความสะดวกสบายในการซื้อประกันภัยรถยนต์ให้แก่ลูกค้า พร้อมการมอบสิทธิพิเศษต่างๆ โดยแอปฯอัจฉริยะบนมือถือนี้จะประเมินความปลอดภัยในการขับรถของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ ด้วยทิศทางการดำเนินธุรกิจในทิศทางเดียวกันเพื่อมุ่งสู่การเป็นองค์กรชั้นนำด้านอินโนเวชั่นและธุรกิจดิจิทัล จีเอเบิลพร้อมที่จะสนับสนุนทิพยประกันภัยและร่วมพัฒนาธุรกิจดิจิทัลใหม่ๆ ต่อไปในอนาคต”

นายปวรุตม์ เลียวรักษ์โอฬาร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด iON GO กลุ่มบริษัทจีเอเบิล กล่าวว่า“ภายใต้แนวคิด การสร้างสรรค์สังคมที่ดีกว่า (Better Society) ยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คน (Quality of life) และการลดความเหลื่อมล้ำในสังคม (Fair Economy) ของแอปฯ iON GO ทำให้ประกันภัยทุกประเภทที่สามารถซื้อได้ในแอปฯ มีความแตกต่างจากประกันภัยในตลาด เพราะความร่วมมือในครั้งนี้ทำให้เกิดนวัตกรรม First Intelligent Smartphone Based - Pay How You Drive Insurance in Thailand เทคโนโลยีอัจฉริยะ ขับปลอดภัยจ่ายตามจริง โดยแอปฯจะจับพฤติกรรมการขับรถ หลายด้าน เช่น ความเร็วที่ขับรถ อัตราเร่ง อัตราเบรก พฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ขณะขับรถและการใช้ความเร็วในเขตชุมชน มาประมวลผลเป็นคะแนนของผู้ใช้แต่ละบุคคล ซึ่งยิ่งขับรถดีเก็บสะสมคะแนนได้เยอะก็ยิ่งได้รับ iON Coins เพื่อนำไปแลกสิทธิพิเศษได้มากมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกค้าสามารถใช้แอปฯ iON GO ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทั้งระบบ iOS และ Android ซึ่งทุกคนมีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องติดอุปกรณ์หรือ มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม”

 
นอกจากนี้ทิพยประกันภัยได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ "iON GO Ultimate Safe Drive by TIP" ขับปลอดภัย ให้เงินคืนตลอดปี พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจผ่านแอปฯ iON GO และมีพฤติกรรมการขับรถที่ดี ไม่มีเคลม จะได้รับเป็น iON Coins เทียบเท่ากับมูลค่าเงินสูงสุด 65% ของเบี้ยประกันภัย ผ่านแอปฯ iON ตลอดทั้งปีความคุ้มครอง เพื่อสร้างพฤติกรรมการขับรถปลอดภัย และหลังจากต่ออายุประกันภัยรถยนต์ ยังได้รับส่วนลดประวัติดีกรณีไม่เคลม อีกด้วย

ผู้สนใจสามารถดาวโหลด แอปฯ iON GO ได้ฟรี! ทาง Google Play และทาง AppStore หรือสอบถามข้อมูลได้ที่แฟนแพจ iON GO www.facebook.com/iONgoApp/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ต.ค. 2562 เวลา : 19:27:15
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 3:42 pm