การตลาด
จังหวัดชลบุรี ผนึก ซีพีเอฟ จัด ธงฟ้าราคาประหยัด ร่วม คาราวานซีพีเอฟ ช่วยลดค่าครองชีพชาวชลบุรี


 

 

 

 


จังหวัดชลบุรี ร่วมกับ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ จัดกิจกรรม ธงฟ้าราคาประหยัด จังหวัดชลบุรี ร่วมกับ คาราวานซีพีเอฟ มอบความสุขและลดภาระค่าครองชีพของพี่น้องชาวชลบุรีและใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 25-30 ตุลาคม 2562 นี้ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยมี นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรีเป็นประธานในวันเปิดงาน 


นายอดิศร์ กฤษณวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ซีพีเอฟ กล่าวว่า จังหวัดชลบุรี และซีพีเอฟ คืนความสุขให้กับพี่น้องประชาชน จัดโครงการ ธงฟ้าราคาประหยัด จังหวัดชลบุรี ร่วมกับคาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพแก่ประชาชนอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 นำผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภคคุณภาพสูงส่งตรงจากโรงงานเครือซีพีและซีพีเอฟ และสินค้าที่จำเป็นมาจำหน่วยให้ผู้บริโภคโดยตรงในราคาพิเศษ รวมทั้ง ผลิตภัณฑ์ของดีประจำจังหวัดและสินค้า OTOP เพื่อช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน และช่วยลดค่าใช้จ่ายแก้ไขปัญหาค่าครองชีพของประชาชน พร้อมร่วมชมมหกรรมคอนเสิร์ตและบันเทิงฟรี และเป็นกำลังใจกับ แชมป์โลกชาวไทยวันเฮง ซีพีเอฟป้องกันแชมป์โลก รุ่นมินิมัมเวท 105 ปอนด์  ใน ศึกยอดมวยโลกซีพีเอฟ เขย่าบัลลังก์โลก กับ รองแชมป์ชาวแอฟริกาใต้ซิมพีเว คองโก้อีกด้วย


 

"คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพประชาชน เป็นโครงการที่ซีพีเอฟ ริเริ่มขึ้นตั้งแต่ปี 2551 จนถึงปัจจุบัน เพื่อตอบสนองนโยบายรัฐบาลในการช่วยแบ่งเบาภาระด้านค่าครองชีพของพี่น้องประชาชนในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ได้บริโภคสินค้าคุณภาพสูง ราคาประหยัดส่งตรงจากโรงงานที่มีกระบวนผลิตมาตรฐานระดับโลกนายอดิศร์ กล่าว


 

ธงฟ้าราคาประหยัด และ คาราวานซีพีเอฟ ลดค่าครองชีพประชาชน จัดขึ้นที่ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 . ทุกวัน พี่น้องชาวชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง สามารถพบกับสินค้าบริโภคคุณภาพสูง และสินค้ายอดนิยม ในราคาพิเศษสุด อาทิ ไข่ไก่สด  ไก่จ๊อห้าดาว ไก่ทอดสูตรเด็ดจากห้าดาว นักเก๊ต เกี๊ยวซ่า ผลิตภัณฑ์อาหารแช่แข็ง เกี๊ยวกุ้ง ของหวาน ของทานเล่น ผลิตภัณฑ์นมเปรี้ยวจากซีพี-เมจิ รวมทั้งฮอทด็อกเชสเตอร์ เป็นต้น พร้อมกันนี้ ศิลปินชื่อดังอย่าง อาม ชุติมา และสงกรานต์ เดินทางมามอบความสุขให้พี่น้องชลบุรีในเวลา 18.00 . ของวันที่ 26 – 27 .. นี้อีกด้วย



บันทึกโดย : วันที่ : 25 ต.ค. 2562 เวลา : 17:50:43
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:43 am