การตลาด
แม็คโคร จัดทัพสินค้าส่งสุขปีใหม่ "ลดปังข้ามปี" ร่วมขบวนกระทรวงพาณิชย์ ต่อยอดธุรกิจให้ผู้ประกอบการ


บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) จัดทัพสินค้ากว่า 5,000 รายการ ร่วมแคมเปญใหญ่กระทรวงพาณิชย์ “ลดปังข้ามปี “ ขานรับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งสุขปีใหม่ ขนอาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค วัตถุดิบคุณภาพ ดาหน้าลดแรง โปรดี กว่า 70 เปอร์เซนต์ เอาใจผู้ประกอบการนำไปต่อยอดสร้างรายได้ ปลุกกำลังซื้อผ่านโชห่วย ธุรกิจอาหาร ธุรกิจโฮเรก้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 12 ม.ค.63


 
 
 
นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แม็คโคร เป็นธุรกิจค้าส่งในระบบสมาชิกที่มีลูกค้ามากกว่า 3 ล้านราย ประกอบด้วยผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกรายย่อย หรือโชห่วย ธุรกิจโฮเรก้า ธุรกิจอาหาร มุ่งเน้นการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ในราคาขายส่งมานำเสนอให้ผู้ประกอบการนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ ซึ่งในช่วงนี้ แม็คโครร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์ นำสินค้ากว่า 5,000 รายการ มาจัดมหกรรมลดราคา ภายใต้แคมเปญใหญ่ ลดปังข้ามปี ตามนโยบายลดค่าครองชีพให้กับประชาชนของภาครัฐ ตั้งแต่วันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2562 ถึง 12 มกราคม พ.ศ. 2563

 
 
 
“แม็คโคร ขอร่วมส่งมอบความสุขในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยมหกรรมลดปังข้ามปีร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ ซึ่งได้นำสินค้ามากกว่า 5,000 รายการ ทั้ง อาหารสด สินค้าอุปโภคบริโภค สินค้าภายใต้แบรนด์แม็คโคร กระเช้าของขวัญ เครื่องใช้ไฟฟ้า วัตถุดิบคุณภาพ มาจัดรายการลดราคาสูงสุดกว่า 70 เปอร์เซนต์ ในแม็คโครทุกสาขา ทั่วประเทศ เพื่อเป็นของขวัญให้ประชาชนได้ลดภาระค่าใช้จ่ายในครัวเรือน ช่วยสร้างกำไรให้ผู้ประกอบการซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าหลักของแม็คโคร กระตุ้นให้กำลังซื้อกลับมาคึกคักในทุกภาคส่วน”

สำหรับหมวดสินค้าที่แม็คโครนำมาลดราคาประกอบด้วย สินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องดื่ม และ ขนม ลดสูงสุด 25% ,ผัก ผลไม้ อาหารสด อาหารแช่แข็ง ลดสูงสุด 30%, เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ประกอบอาหารสำหรับมืออาชีพ และ ของใช้ในบ้าน ลดสูงสุดกว่า 70 %


 
 
นางศิริพร กล่าวอีกว่า “ด้วยกลุ่มลูกค้าของแม็คโครเป็นผู้ประกอบการรายย่อย ธุรกิจอาหาร ธุรกิจโฮเรก้า การเข้าร่วมโครงการกับกระทรวงพาณิชย์ในครั้งนี้ น่าจะเป็นปัจจัยบวกที่แม็คโครจะร่วมกระตุ้นความคึกคักให้เศรษฐกิจในท้องถิ่น ช่วยหนุนระบบเศรษฐกิจในภาพรวมให้ดีขึ้น เนื่องจากเม็ดเงินในภาคบริโภคเกิดการหมุนเวียน ผ่านกิจกรรมการจับจ่ายสินค้าบริการอย่างทั่วถึง ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ”

 
 
 
ทั้งนี้มหกรรมลดราคา “ลดปังข้ามปี” เป็นนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีที่กระทรวงพาณิชย์ ร่วมมือกับ ธุรกิจค้าส่ง ค้าปลีก โมเดิร์นเทรด ห้างสรรพสินค้า ตลอดจนผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค จัดลดราคาสินค้าเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ช่วยลดภาระค่าครองชีพให้ประชาชน ซึ่งที่ผ่านมามีการจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี ระยะเวลาการจัดงานจะเริ่มตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมจนถึงกลางเดือนมกราคมปีถัดไป ส่วนปี พ.ศ.2562 โครงการเริ่มวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ.2562 ถึง 12 มกราคม พ.ศ. 2563
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ธ.ค. 2562 เวลา : 23:07:29
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:04 pm