ข่าวประชาสัมพันธ์
"นครชัยแอร์" แนะซื้อตั๋วผ่านช่องทางนครชัยแอร์ เท่านั้น ป้องกันการถูกหลอกลวง


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ พบผู้ใช้บริการที่ซื้อตั๋วผ่านช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ และไม่ได้รับตั๋วโดยสารสำหรับเดินทางที่ถูกต้อง ทำให้พลาดโอกาสการเดินทางในเที่ยวนั้นๆ ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า เป็นการซื้อผ่านจากเพจเฟสบุ๊คที่แอบอ้างว่าเป็นตัวแทนของบริษัทฯ โดยขณะนี้ได้แนะผู้ใช้บริการให้ดำเนินคดีกับผู้หลอกลวงแอบอ้างตามกฏหมาย และขอให้ผู้แอบอ้างจำหน่ายตั๋วโดยไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ ยุติการดำเนินการสร้างความเดือดร้อนนี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้มอบหมายให้ฝ่ายกฏหมายดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

 
 
 
 
 
นางเครือวัลย์ แนะประชาชนให้ซื้อตั๋วผ่านช่องทางจำหน่ายตั๋วของนครชัยแอร์เท่านั้น ซึ่งปัจจุบันได้อำนวยความสะดวกและเพิ่มช่องทางการจำหน่ายที่หลากหลายมากขึ้น เช่น  Call Center 1624, บริการ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ nakhonchaiair.official (Messenger)หรือทำรายการด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ บริการNCA Booking, แอปพลิเคชั่น NCA Mobile, ซื้อตั๋วผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-11 และ เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ทุกสาขา สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสาขาของบริษัทฯ สามารถตรวจสอบที่ตั้งสาขาและเบอร์โทรศัพท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com
 
โดยทุกเส้นทาง ทุกเที่ยวของบริษัทฯจำหน่ายตั๋วในอัตราค่าโดยสารปกติด้วยมาตรฐานความปลอดภัย ทุกเที่ยวบริการของนครชัยแอร์ ทั้งด้านตัวรถ และพนักงานขับรถ พร้อมทั้ง จัดเตรียมความพร้อมในส่วนของเที่ยวรถที่ให้บริการ และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชม. ทั้งนี้ หากประชาชนที่พบการแอบอ้างหลอกลวงจำหน่ายตั๋วช่องทางอื่นที่ไม่ใช่ช่องทางของบริษัทฯ สามารถแจ้ง Call Center 1624 หรือ Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair ทั้งนี้ นครชัยแอร์ ขอขอบพระคุณลูกค้าทุกท่าน ที่ไว้วางใจเลือกใช้บริการของนครชัยแอร์ และช่วยแจ้งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เพื่อให้บริษัทฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบ และช่วยพิทักษ์สิทธิให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการต่อไป
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 ธ.ค. 2562 เวลา : 12:31:13
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 9:24 pm