ข่าวประชาสัมพันธ์
"นครชัยแอร์"ให้ตั๋วโดยสารวันที่ 13-15 เมษายน 2563 สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย


นครชัยแอร์ ขานรับนโยบายรัฐบาล ตั๋วโดยสารวันที่ 13 – 15 เมษายน 2563 สามารถเลื่อนตั๋ววันเดินทางได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมยกระดับการคัดกรองผู้โดยสาร ตรวจวัดไข้ก่อนเข้าอาคารรับรอง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติเลื่อนวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน 2563 ไปเป็นช่วงเดือนกรกฎาคม 2563 เพื่อหลีกเลี่ยงการเดินทางในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ขานรับนโยบายของภาครัฐ โดยให้บริการเลื่อนตั๋วโดยสารสำหรับลูกค้านครชัยแอร์ที่ซื้อตั๋วเดินทาง ระหว่างวันที่ 13 – 15 เมษายน 2563 สามารถเลื่อนวันเดินทางได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โดยทำรายการเลื่อนตั๋วโดยสารก่อนเวลาเดินทาง 24 ชั่วโมง ได้ที่เคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ ทุกสาขา และเลื่อนตั๋วออนไลน์ผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ (เวลา 09.00-19.00 น. ทุกวัน) ทั้งนี้ การเลื่อนตั๋วนครชัยแอร์ สามารถเลื่อนได้ 2 แบบ คือ เลื่อนตั๋วระบุวันเดินทาง สามารถเลื่อนวันเดินทางได้ 365 วัน นับจากวันซื้อตั๋ว กรณีที่ลูกค้ายังไม่กำหนดวันเดินทางที่ชัดเจน สามารถเลื่อนตั๋วแบบยังไม่ระบุวันเดินทางได้ไม่เกิน 365 วัน นับจากวันซื้อตั๋ว โดยลูกค้าต้องแจ้งระบุวันเดินทางภายในวันที่ 30 เมษายน 2563 และหากสถานการณ์การระบาดเชื้อไวรัสยังอยู่ภายในระยะต้องระวัง บริษัทฯ จะประกาศขยายเวลาระบุวันเดินทางออกไปตามสถานการณ์ ซึ่งผู้โดยสารสามารถตรวจสอบรายละเอียดและติดตามอัพเดตข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Call Center 1624 ส่วนผู้โดยสารที่มีความประสงค์จะคืนตั๋ว สามารถทำรายการคืนได้ภายใน 25 มีนาคม 2563 โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

สำหรับมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ภายในสถานีเดินรถนครชัยแอร์ บริษัทฯ ได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อเช็ดตามบริเวณที่ลูกค้าต้องสัมผัส ที่นั่งภายในห้องรับรองผู้โดยสาร และห้องน้ำ พร้อมทั้งจัดให้มีแอลกอฮอล์ล้างมือ บริเวณเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วโดยสาร ชานชาลาขึ้นรถ และเคาน์เตอร์ส่งพัสดุ ตามสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ทุกสาขา นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้กำหนดให้มีจุดคัดกรองเบื้องต้น โดยตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายผู้โดยสารทุกคนก่อนเข้าอาคารรับรองผู้โดยสาร เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่เชื้อไวรัส สำหรับผู้ที่ตรวจวัดแล้วไม่เกินค่ามาตรฐานเจ้าหน้าที่จะติดสติ๊กเกอร์ เพื่อยืนยันว่าได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิจากเจ้าหน้าที่แล้ว ส่วนผู้ที่ตรวจพบว่ามีไข้สูง ร่วมกับอาการไอ จาม เจ็บคอ และหายใจเหนื่อยหอบ คล้ายไวรัส COVID-19 บริษัทฯ จะไม่อนุญาตให้ผู้โดยสารเดินทาง และจะทำการคืนตั๋วให้ผู้โดยสารทันที โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า สำหรับลูกค้าที่กังวลเกี่ยวกับการเดินทางในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID - 19 นครชัยแอร์ขอยืนยันว่าทุกเส้นทางยังให้บริการตามปกติ หากมีการเปลี่ยนแปลงเที่ยวเวลาการเดินทาง เจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถจะโทรแจ้งไปยังหมายเลขโทรศัพท์ของผู้โดยสารโดยตรง เพื่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ และปลอดภัยตลอดการเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ต้องการเดินทางกับนครชัยแอร์ สามารถสำรองที่นั่ง ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย ได้ที่ NCA Social Booking ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair หรือผ่าน Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official (Messenger) และ Call Center 1624 ทุกวัน ในช่วงเวลา 06.00 – 23.00 น.

LastUpdate 20/03/2563 09:01:52 โดย : Admin
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:06 am