ข่าวประชาสัมพันธ์
ไทยสมายล์ รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2563(Superbrands Thailand 2020)


 

 

นางชาริตา ลีลายุทธ (ที่สามจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด รับมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2563 (Superbrands Thailand 2020) จากนายปรีชา แก่นพรม (ที่สามจากซ้าย) ผู้อำนวยการซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย โดยมี นางเนตรนภางค์ ธีระวาส (ที่สองจากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด พร้อมด้วย นางสาวแชมเปญ เทียนแขวะ Brand Liaison Manager (ที่สองจากซ้าย)  ซุปเปอร์แบรนด์ประเทศไทย  ร่วมแสดงความยินดี ณ สำนักงานใหญ่ สายการบินไทยสมายล์ เมื่อเร็วๆ นี้


นางชาริตา ลีลายุทธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่สายการบินไทยสมายล์ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2563 ซึ่งกว่า 7 ปีของการให้บริการด้านการบิน ไทยสมายล์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ให้เป็นเลิศ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร ควบคู่ไปกับการสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและเป็นที่รู้จักของนักเดินทางทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศในฐานะสายการบินฟูลเซอร์วิสที่ให้บริการระดับภูมิภาค รางวัล Superbrands Thailand 2020 นี้ ถือเป็นสิ่งยืนยันและตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นสายการบินที่ให้บริการเต็มรูปแบบ นำเสนอความคุ้มค่าสูงสุด ในราคาที่เหมาะสม และเราจะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาและสร้างแบรนด์ไทยของคนไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล
 

 
 
รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี หรือ Superbrands Thailand เป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้กับองค์กรที่มีความเป็นเลิศในการสร้างแบรนด์ให้มีความแข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ซึ่งครอบคลุมทั้งด้านคุณภาพของแบรนด์ (Brand Quality) ความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภค (Brand Affinity) และเอกลักษณ์ของแบรนด์ (Brand Personality) ตลอดจนความน่าเชื่อถือของแบรนด์โดยเป็นรางวัลที่ได้รับการโหวตจากผู้บริโภคในประเทศไทย ผู้ทรงคุณวุฒิด้านการตลาด สื่อมวลชน และคณะกรรมการอิสระที่คัดเลือกมาจากองค์กรชั้นนำทั่วประเทศไทยกว่า 500 องค์กร

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 20 มี.ค. 2563 เวลา : 12:19:18
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:23 am