การตลาด
''วีว่าพลัส เจลลี่'' รุกหนักกระแสรักสุขภาพ ตั้งเป้าโตปีแรก 150 ล้านบาท คาดโตสวนกระแส ในช่วงเทรนด์ 'เฮลธ์ โฟกัส'


บริษัท น้ำสร้างสรรค์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่าย “วีว่าพลัส เจลลี่” เจลลี่ผสมวิตามินพร้อมดื่มเพื่อสุขภาพ รุกหนักกระแส ‘เฮลธ์ โฟกัส’ เทรนด์การดูแลสุขภาพแนวใหม่ที่เชื่อว่าการป้องกันดีกว่ารักษา ผนึกกำลังกับร้านอาหารปิ้งย่างชื่อดัง “บาร์บีคิวพลาซ่า” จัดโปรโมชั่นแจกฟรีเพื่อลูกค้า กับแคมเปญ “Happy Ending Vitamins” (แฮปปี้ เอนดิ้ง วิตามิน) ที่ผนึกกำลังกันแบบ #บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง ในทุกใบเสร็จ รับฟรีทันทีทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2563


 

นายชวินทร์ อมเรศ ผู้ก่อตั้ง บริษัท น้ำสร้างสรรค์ จำกัด กล่าวว่า วีว่าพลัส เจลลี่ นับเป็น ฟังก์ชั่นนอล เจลลี่ (Functional Jelly) เจ้าแรกในตลาดที่รวมวิตามินในรูปแบบเจลลี่ ได้มากที่สุดถึง 8 ชนิด ได้แก่ วิตามิน A, วิตามิน C, วิตามิน B1, วิตามิน B2, วิตามิน B3, วิตามิน B6, วิตามิน B12 และ วิตามิน E โดยเรามองว่ากลุ่มเป้าหมายของเรา คือ กลุ่มคนในทุกช่วงอายุ ที่ใช้ชีวิตค่อนข้างหนัก แต่ต้องการการดูแลตนเองอย่างเพียงพอ ต้องการสารอาหารซ่อมแซม บำรุงร่างกาย จึงมองว่าตลาดนี้กำลังเติบโต เนื่องจากมูลค่าตลาดเจลลี่ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2563 สูงถึง 2,993 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเติบโตขึ้นร้อยละ 10 หากเทียบในช่วงเวลาเดียวกันของปี 2562 ที่มีมูลค่า 2,718 ล้านบาท นอกจากนั้นเรายังมองถึงตลาดเครื่องดื่มวิตามินซี ที่ในช่วง 4 เดือนแรกของปี 2563 ที่ผ่านมา มีมูลค่าถึง 1,375 ล้านบาท ซึ่งเติบโตขึ้นกว่าร้อยละ 47 หากเทียบกับช่วงเดียวกันในปี 2562 ที่มีมูลค่า 933 ล้านบาท โดยทาง วีว่าพลัส เจลลี่ เราคาดหวังส่วนแบ่งทางการตลาดจากผู้รักสุขภาพในตลาดนี้ โดยตั้งเป้าไว้ในปีแรก 150 ล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตกว่าร้อยละ 30 ภายใน 3 ปีแรก

 
นายชวินทร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า วีว่าพลัสเจลลี่ เป็นแบรนด์น้องใหม่ในฐานะผู้ผลิตสินค้าเพื่อสุขภาพ แต่ใส่ใจในสุขภาพของคนไทย เรามองว่าเทรนด์รักสุขภาพมีมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ในประเทศเองยังไม่มีผลิตภัณฑ์เจลลี่พร้อมดื่มที่ใส่วิตามินในปริมาณที่มากและตอบโจทย์ขนาดนี้ เหมือนกับในตลาดต่างประเทศที่มีลักษณะเป็นเครื่องดื่มเจลลี่ที่ดื่มเพื่อได้สุขภาพเลย เราจึงเล็งเห็นว่าเมื่อมีความต้องการของผู้บริโภคเกิดขึ้น จึงน่าจะเติมเต็มช่องว่างทางการตลาดนี้ได้ ที่จะได้บริโภคเหมือนของทานเล่นแต่มีประโยชน์ เหมือนกับสโลแกนของเราคือ วีว่าพลัส เจลลี่ ดูดฟินๆ 8 วิตามินเต็มๆ ซึ่งจากการซื้อ License บาร์บีกอนในครั้งนี้ เราได้นำเอาบาร์บีกอน มาช่วยในสื่อสารภาพความชัดเจนของวีว่าพลัสที่สามารถรับประทานกับทุกมื้ออาหารได้อย่างลงตัว จึงเป็นที่มาของการที่แบรนด์ตัดสินใจซื้อ License ของบาร์บีกอน เพื่อมาเป็นเครื่องมือทางการตลาดของแบรนด์ เกิดเป็นแคมเปญ Happy Ending Vitamins พร้อมด้วยแฮชแท็ก #บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง  #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง ขึ้น โดยเป็นการรวมพลังกันเพื่อส่งต่อความสุขให้ผู้บริโภคทางร่างกายและจิตใจ ในช่วงคลายล็อกดาวน์วิกฤตการณ์โควิด-19 รวมถึงขยายฐานลูกค้าและสร้างการรับรู้เกี่ยวกับสินค้าของวีว่าพลัส เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากขึ้น

 

สำหรับการซื้อ License ของบาร์บีกอนในครั้งนี้ วีว่าพลัส ได้สิทธิ์ในการใช้ “บาร์บีกอน” สำหรับการทำและโปรโมต แคมเปญ Happy Ending Vitamins  เพื่อส่งเสริมการกิจกรรมตลาดผลิตภัณฑ์วีว่าพลัส เจลลี่ รวมถึงได้รับสิทธิ์ในการใช้พื้นที่สื่อของบาร์บีคิวพลาซ่า ทั้งพื้นที่ในร้าน หน้าร้าน และบนโซเชียลมีเดียของบาร์บีคิวพลาซ่าที่มีผู้ติดตามกว่า 9 แสนคน ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ของวีว่าพลัส เจลลี่ จะได้รับการแจกให้กับลูกค้าของบาร์บีคิวพลาซ่าฟรี! ทุกสาขาทั่วประเทศ 1 ซองต่อ 1 ใบเสร็จ เพื่อให้ลูกค้าได้ไปทดลองรับประทานและช่วยทำให้ผลิตภัณฑ์เข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมากด้วย โดยแคมเปญครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ที่สอดรับกันว่า Happy Ending Vitamins จบมื้ออร่อยที่บาร์บีคิวพลาซ่าปิดท้ายความฟินด้วย 8 วิตามินที่ร่างกายต้องการจากวีว่าพลัส เพื่อชีวิตแฮปปี้   เอ็นดิ้งได้แต่สิ่งดีๆ กลับบ้านอีกด้วย



สำหรับแคมเปญ “Happy Ending Vitamins” (แฮปปี้ เอนดิ้ง วิตามิน)  #บาบีก้อนจะเยียวยาทุกสิ่ง #วีว่าพลัสวิตามินจะเยียวยาทุกอย่าง เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 15 สิงหาคม 2563 โปรโมชั่นเฉพาะลูกค้าบาร์บีคิวพลาซ่า ทุกใบเสร็จรับฟรีทันที วีว่าพลัส เจลลี่ กลับไปเสริมภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย หรือสามารถหาซื้อวีว่าพลัส เจลลี่ ในราคาซองละ 18 บาท ได้ที่เซเว่นอีเลเว่นทุกสาขา รายละเอียดเพิ่มเติมติดตาม facebook.com/VivaplusJelly

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ค. 2563 เวลา : 15:45:45
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 5:41 am