การตลาด
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ เปิดเทศกาล ''Taste of New Zealand'' ชวนสัมผัสผลไม้เกรดพรีเมียมจากดินแดน ''อัญมณีแห่งซีกโลกใต้''


บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เดินหน้าจัดกิจกรรมด้านการตลาดและส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมกับสถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย จัดงานเทศกาล "Taste of New Zealand: เทศกาลผลไม้และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์" ชวนลิ้มรสผลไม้เกรดพรีเมียมจากประเทศนิวซีแลนด์ หรือดินแดน “อัญมณีแห่งซีกโลกใต้” เช่น แอปเปิ้ลกาล่า กีวี่ ลูกพลับ ให้ลูกค้าได้เลือกซื้อผลไม้นำเข้าคุณภาพดีในราคาพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2563 ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต และบิ๊กซี ฟู้ดเพลส ทั่วประเทศ พร้อมประมาณการยอดขายเติบโตกว่า 42 ล้านบาท หรือเติบโต 20% ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญดังกล่าว


นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า  “บิ๊กซี ได้ร่วมกับ สถานทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย จัดงาน "Taste of New Zealand: เทศกาลผลไม้และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์" โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ ทาฮา แมคเฟอร์สัน เอกอัครราชทูตนิวซีแลนด์ประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธี  ณ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาพระราม 4  เพื่อโปรโมตสินค้านำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ที่จัดจำหน่ายในบิ๊กซี และรักษาความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศ โดยในปีนี้บิ๊กซีประมาณการนำเข้าผลไม้และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากนมวัวคุณภาพของประเทศนิวซีแลนด์ กว่า 600 ตัน โดยคาดว่าจะมียอดขาย 42 ล้านบาท หรือเติบโต 20% ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญดังกล่าว และตั้งเป้ายอดขายเติบโตตลอดทั้งปีกว่า 96 ล้านบาท หรือเติบโต 20% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา”
 

ด้าน นายพิริยะ กมลเดชเดชา รองประธานฝ่ายจัดซื้อสินค้าประเภทอาหารสด บริษัทบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี กล่าวว่า “ภายในงานได้มีสินค้าไฮไลท์ เพื่อจัดจำหน่ายให้ลูกค้าบิ๊กซีได้เลือกซื้อผลไม้นำเข้าคุณภาพดี อาทิ แอปเปิ้ลกาล่า กรุบกรอบแน่นรสหวาน ราคา 39  บาท ลูกพลับ เนื้อสีทองรสชาติหวานกรอบ  ราคา 59  บาท กีวี่ รสหวานเนื้อฉ่ำ อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ราคา 15  บาท   ผลิตภัณฑ์เนย, ชีสและวิปปิ้งครีมที่ผลิตจากนมวัวคุณภาพจากประเทศนิวซีแลนด์ ที่ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถัน ราคาเริ่มต้นที่ 75  บาท ทั้งนี้ผลไม้ทุกชนิดบิ๊กซีพิถีพิถันในการจัดเก็บและขนส่งเพื่อรักษาความสดใหม่ และคงรสชาติดี มีคุณภาพ  และยังมีสินค้าอื่นๆอีกมากมายกว่า 50 รายการ พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆอีกมากมาย”
 

นอกจากนี้ภายในงานยังได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ จากบูธ ต่างๆ อาทิเช่น บูธแอปเปิ้ลแจ๊สและแอ๊ปเปิ้ลเอ็นวี่สดกรอบ ชมสาธิตการทำเครื่องดื่มสมูทตี้ที่ทำจากส่วนผสมของผลไม้สดจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมรับของที่ระลึกเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ, เชิญลิ้มรสความหวานละมุนของลูกพลับเฟิร์สเฟรช, ลูกพลับพิ้งค์เลดี้ และกีวี่เซสปี พร้อมรับของที่ระลึกเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ, เชิญชิมแซนวิชแฮมชีส อบร้อนๆหอมกรุ่นจากผลิตภัณฑ์แองเคอร์โพรเซสเชดด้าชีส  และเชิญชิมเยลลี่วิปปิ้งครีมจากผลิตภัณฑ์เดลี่วิป วิปป์ครีม และผลิตภัณฑ์ตาตัวช็อคโกแลตมูส
 
 

ขอเชิญชวนลูกค้าสัมผัสผลไม้เกรดพรีเมียม ในงาน "Taste of New Zealand: เทศกาลผลไม้และผลิตภัณฑ์นำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์"  เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2563 ที่บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต 150 สาขา ทั่วประเทศ และที่บิ๊กซีฟู้ดเพลส 3 แห่ง ประกอบด้วย สามย่านมิตรทาวน์  เกตเวย์บางซื่อ และสุขาภิบาล 5 และพิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก บิ๊กการ์ด ยิ่งสะสมมากยิ่งได้มาก ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน เพื่อใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ทันที สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigc.co.th หรือ เฟสบุ๊ค Big C – บิ๊กซี https://www.facebook.com/ BigCBigService/ หรือโทร.1756

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ก.ค. 2563 เวลา : 17:34:23
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:21 pm