กีฬา
Under Armour เอาใจแฟนชาวภูเก็ต เปิด Brand House สาขาใหม่ล่าสุดที่เซ็นทรัล ภูเก็ต


หลังจากเพิ่งเปิดสาขาใหม่ที่ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และ สยาม พรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพ ไปเมื่อเร็วๆ นี้ Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) แบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา ไม่หยุดเดินหน้า ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้เอาใจนักช้อปสายกีฬาชาวภูเก็ต ด้วยการเปิด Brand House ใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่นสูงสุดถึง 40%


 

Under Armour เดินตามกลยุทธ์ที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี ที่จะขยายสาขาไปยังจังหวัดหลักๆ ในแต่ละภูมิภาคเพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่ โดย Brand House ใหม่ล่าสุดที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต นี้มาพร้อมรูปโฉมใหม่ของร้านที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น เพิ่มไลน์อัพสินค้าและระดับราคา เพื่อให้สอดคล้องกับแผนการขยายกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นผู้บริโภคระดับกลางไปจนถึงระดับบน หรือแม้กระทั่งนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่อาศัยในจังหวัดภูเก็ต

พร้อมกันนี้ยังเดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์แฟนๆ ชาวภูเก็ตที่รักการออกกำลังกาย ทั้งสาย Performance และสายไลฟ์สไตล์ ด้วยสินค้าคุณภาพสูงแต่ยังคงสวมใส่ได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นสำหรับวันซ้อม หรือวันลงแข่งขันในสนามจริง อาทิ เสื้อผ้าในไลน์ UA Iso-Chill ที่มอบความรู้สึกเย็นสบายเมื่อสวมใส่ คอลเลกชัน Project Rock สำหรับสาวกของ ดเวย์น “เดอะ ร็อค” จอห์นสัน และพร้อมวางจำหน่ายรองเท้าวิ่งคอลเลกชันใหม่ล่าสุด UA HOVR Phantom 2 ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆ นี้

เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวสาขาใหม่เอาใจชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง Under Armour มอบส่วนลดมากมายที่นักช้อปสายสุขภาพไม่ควรพลาด
 

ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับฟรีหมวก Under Armour เมื่อซื้อสินค้าภายในวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 23 สิงหาคม 2563 รับส่วนลดสูงสุดถึง 40% และส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก 20% เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ และรับส่วนลดเพิ่มเติม 15% เมื่อซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2563
สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก Armour Club รับคูปองเงินสด 1,000 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน Armour Club เมื่อซื้อสินค้าครบ 4,000 บาท ภายในวันที่ 23 – 31 กรกฎาคม 2563 (สามารถใช้คูปองได้ภายในวันที่ 1-31 สิงหาคม 2563)
 
สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชันพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

เว็ปไซต์ www.ua.com
Line Official Account @Underarmourth
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Lazada
ร้านค้าทางการของ Under Armour บน Shopee

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 ก.ค. 2563 เวลา : 18:14:20
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:57 pm