บันเทิงไทย-เทศ
สานต่อความระทึก กับดักมรณะครั้งใหม่ ที่รอขย้ำทุกชีวิตลงนรก ใน Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้)


กลับมาสร้างความระทึกอีกครั้ง กับหนังภาคต่อตำนานจระเข้สุดโหด Black Water: Abyss “กระชากนรก โคตรไอ้เข้” ผลงานการกำกับของ แอนดรูว์ ทรอคกี ซึ่งเคยแจ้งเกิดด้วยภาพยนตร์จระเข้ที่สร้างมาจากเรื่องจริง อย่าง “Black Water (เหี้ยมกว่านี้ ไม่มีในโลก)” ที่ระทึกขวัญ สั่นทุกโสตประสาท จนแทบหยุดหายใจ เพราะใช้จระเข้จริงโดยไม่พึ่งซีจี และประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาแล้ว


ด้วยกระแสตอบรับที่ดีจากภาคแรก ทำให้ Black Water: Abyss “กระชากนรก โคตรไอ้เข้” กลับมาสร้างความระทึกที่ชวนสะพรึงกว่าเดิม พร้อมทีมนักแสดงคุณภาพ นำโดย เจสสิกา แมคนามี (The Meg) ร่วมด้วย ลูค มิตเชลล์ (The Code, Blindspot, Marvel Agents of the S.H.I.E.L.D.), อามาลี โกลเดน, เบนจามิน โฮอตีส, แอนโทนี  เจ ชาร์ปี ที่จะพาคุณไปสัมผัสกับความตายที่อยู่ใกล้แค่คืบเดียว
 

ซึ่ง แอนดรูว์ ทรอคกี กล่าวว่า “หลังจากความสำเร็จของ Black Water (2007) ภาคแรกและ The Reef (2010) ผมมีโอกาสได้คุยกับ โปรดิวเซอร์อย่าง ไมเคิล โรเบิร์ตสัน ถึงการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง และ มีโปรเจ็คต์ Black Water: Abyss เกิดขึ้น ผมอยู่กับมันมาเกือบ 2 ปี เป็นสิ่งที่ทำให้ผมทึ่งและมีกำลังใจในการทำงานมาก เพียงแค่เริ่มถ่ายทำก็มีถึง 15 ประเทศเข้ามาติดต่อเพื่อซื้อหนังเราไปฉาย มันทำให้ผมรู้สึกว่าเรามาถูกทางแล้ว และภาคสองนี้ ผมการันตีได้เลยว่าคนดูจะต้องไม่กล้ากะพริบตาและต้องระทึกกว่าเดิมเป็น 2 เท่า เพราะเราได้ทีมงานอย่าง เอียน จอห์น ไรลีย์ และ ซาราห์ สมิธ คนเขียนบทที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย เข้ามาร่วมพัฒนาบทให้เข้มข้นจนคนดูนั่งขากระตุกแทบหยุดหายใจโดยไม่รู้ตัว”
 

Black Water: Abyss (กระชากนรก โคตรไอ้เข้) เรื่องราวสุดระทึกของกลุ่มนักผจญภัยที่ชอบท้าความตายเข้าไปสำรวจถ้ำที่ไม่มีใครเคยเข้าไปมาก่อน และหายนะก็รอต้อนรับพวกเขาอยู่ เมื่อฝนตกลงมาห่าใหญ่จนน้ำท่วมเข้าภายในถ้ำปิดทางเข้าออก พวกเขาเลยติดกับดักธรรมชาติต้องเอาตัวรอดจากระดับน้ำที่สูงขึ้นเรื่อยๆ ไปพร้อมกับการฝ่าความตายจากจระเข้จอมโหดที่รอขย้ำทุกชีวิตลงนรก

จะทำเช่นไร? หากทริปนี้เป็นทริปสุดท้าย ที่มีเพียงความตายรออยู่  12 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์     

บันทึกโดย : acnewsวันที่ : 01 ส.ค. 2563 เวลา : 17:57:33
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:39 pm