การตลาด
นครชัยแอร์ ชูบริการ NCA Expressส่งด่วนวันเดียวถึง จัดโปรโมชั่น ''ทะเลเดือด'' ส่งพัสดุจากภาคตะวันออก ไป กรุงเทพฯ ราคาเพียง 40 บาท / ชิ้น


นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาคตะวันออกเป็นพื้นที่เศรษฐกิจสำคัญของไทย เนื่องจากมีความอุดมสมบูรณ์ทั้งผลผลิตทางการเกษตรและการประมง ส่งผลให้ประชาชนมีความต้องการส่งสินค้าเพิ่มสูงขึ้น และเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุด่วนเพื่อให้สินค้าส่งถึงปลายทางอย่างรวดเร็ว

ซึ่งนครชัยแอร์ มีบริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ส่งถึงปลายทางภายใน 24 ชั่วโมง และเพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ ร้านค้า ภาคตะวันออก นครชัยแอร์ จัดโปรโมชั่น “ทะเลเดือด” ส่งพัสดุจากกรุงเทพฯ ไป ชลบุรี พัทยา อ่าวอุดม บ้านฉางและระยอง รวมทั้งการส่งจากภาคตะวันออกเข้ากรุงเทพฯ ในราคาเดียว เพียง 40 บาท/ชิ้น เท่านั้น สามารถส่งได้ทั้งพัสดุประเภทอาหาร ของสด และผลไม้ รับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 35 กิโลกรัม เริ่ม 1- 30กันยายน 2563 

 
ทั้งนี้ บริการส่งพัสดุด่วน NCA Express ให้ความสำคัญกับความรวดเร็วในการจัดส่งพัสดุ จึงได้จัดเที่ยวรถโดยเฉพาะสำหรับขนส่งพัสดุจากต้นทางระยองเข้ากรุงเทพฯ ทุกวัน กรณีที่ลูกค้าส่งพัสดุที่สาขาระยอง บ้านฉาง อ่าวอุดม พัทยา และชลบุรี ก่อนเวลา16.00 น. พัสดุจะถูกส่งถึงปลายทางกรุงเทพฯ ภายในวันเดียวกัน โดยลูกค้าสามารถติดต่อรับพัสดุที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ กรุงเทพฯ ได้ถึงเวลา 23.00 น. นอกจากนี้ บริษัทฯ เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าด้วยบริการ “ส่งพัสดุถึงมือ (Delivery)” ไปยังผู้รับในกรุงเทพฯ 40 เขต และนนทบุรี 2 เขต แทนการรับ ที่สถานีฯ โดยพัสดุจะถูกส่งถึงมือผู้รับในวันถัดไป (Next Day) สนใจใช้บริการสามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ส่งพัสดุในขั้นตอนทำรายการ ทั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่าพัสดุที่จัดส่งถึงปลายทางเรียบร้อยแล้ว นครชัยแอร์มีบริการ SMS แจ้งเตือนเมื่อมีของส่งถึงท่าน และแจ้งไปยังผู้ส่ง เมื่อผู้รับมารับพัสดุแล้ว (บริการ SMS ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม ผู้ส่งกรุณารักษาสิทธิ์ แจ้งเบอร์โทรทั้งผู้ส่งและผู้รับ ทุกครั้งที่ใช้บริการ)
 
นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถตรวจตรวจสอบสถานะพัสดุผ่านเว็บไซต์นครชัยแอร์ www.nakhonchaiair.com เลือกเมนูติดตามพัสดุ เพียงกรอกหมายเลขพัสดุ แล้วกดปุ่มติดตาม ระบบจะแสดงสถานะปัจจุบันของพัสดุลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งพัสดุกับนครชัยแอร์ สามารถติดต่อได้ที่นครชัยแอร์ ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1624
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ส.ค. 2563 เวลา : 15:44:05
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:54 pm