การศึกษา-สิ่งแวดล้อม-สาธารณสุข
สื่ออังกฤษ เผยข่าว ''เบ็คแฮม - วิคตอเรีย'' ติดเชื้อ COVID-19 หลังกลับจากร่วมงานปาร์ตี้ที่แอลเอ


สื่ออังกฤษตีข่าว เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางไปร่วมปาร์ตี้ที่แอลเอ และหลังจากนั้นได้เดินทางไปร่วมวันเกิดอายุครบ 21 ปี ของ บรู๊คลิน ลูกชายคนโต เมื่อช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา ที่คอทส์โวลส์, ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะเดินทางกลับไป สหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดตัว อินเตอร์ ไมอามี่ ซีเอฟ ทีมฟุตบอลของตัวเองในศึกเมเจอร์ลีก เมื่อวันที่ 11 มีนาคม และบินกลับมายังอังกฤษอีกครั้งเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งทั้งหมดนั้นเป็นกิจกรรมที่ต้องพบกับผู้คนมากมาย 

 
หลังจากนั้น เดวิด เบ็คแฮม กับ วิคตอเรีย เริ่มรู้สึกไม่สบาย มีอาการเจ็บคอ ซึ่งในเวลาเดียวกันบรรดาคนในทีมหลายคนรวมทั้งคนขับรถ บอดี้การ์ด และผู้ช่วยของเขาก็ล้มป่วย ซึ่งมีอยู่สองคนที่มีอาการแย่มาก
 
จากสถานการณ์นี้ ทาง วิคตอเรีย เบ็คแฮม ได้ให้ทั้งครอบครัว ทำการกักตัวแบบเข้มงวดเป็นเวลาสองสัปดาห์ แต่จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทางแหล่งข่าวก็มีเสียงวิจารณ์กันว่า ครอบครัวของเบ็คแฮม  จะกลายเป็น ซุปเปอร์สเปรดเดอร์ ในเวลานี้

ทั้งนี้ คาดว่าการติดเชื้อโควิด-19 น่าจะมีขึ้นหลังจากที่ เดวิด เบ็คแฮม และครอบครัว เพิ่งเปิดตัว อินเตอร์ ไมอามี่  สโมสรฟุตบอลที่เบ็คแฮมเป็นเจ้าของ ก่อนที่จะเดินทางเข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่ลอสแองเจลิส

บันทึกโดย : วันที่ : 08 ก.ย. 2563 เวลา : 17:50:21
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:08 am