การตลาด
บิ๊กซี ร่วมกับ กรมค้าภายใน จัดงาน ''บิ๊กซี ฟู้ดแฟร์ ออร์แกนิก''


บิ๊กซี จับมือ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดงาน “บิ๊กซี ฟู้ดแฟร์ ออร์แกนิก” มุ่งหวังส่งเสริมอาชีพ สร้างรายได้แก่ผู้ประกอบการท้องถิ่น พร้อมพาเหรดสินค้าครบเครื่องเรื่องกิน จัดเต็มอาหารและผลไม้ท้องถิ่นคุณภาพเยี่ยม จำหน่ายในราคาสุดพิเศษ ณ บิ๊กซี ราชดำริ ชั้น 1 ลานพลาซา ระหว่างวันที่ 8 -13 กันยายน 2563  


 
นายปฐพงศ์  เอี่ยมสุโร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์  จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “บิ๊กซี ฟู้ดแฟร์ ออร์แกนิก” พร้อมเปิดเผยว่า “บิ๊กซี ร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และสำนักงานพาณิชย์จังหวัดนครปฐม จัดงาน “บิ๊กซี ฟู้ดแฟร์ ออร์แกนิก” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการท้องถิ่นให้มีโอกาสขยายช่องทางการตลาดผ่านการนำสินค้ามาจำหน่ายในบิ๊กซีได้ฟรี ตลอดจนผลักดันให้เกิดการกระจายรายได้สู่ชุมชนท้องถิ่นมากขึ้น โดยขนขบวนร้านค้าท้องถิ่นชื่อดังมาร่วมงานจำหน่ายสินค้าในราคาพิเศษ ณ บิ๊กซี สาขาราชดำริ ชั้น 1 บริเวณลานพลาซา ระหว่างวันที่ 8 -13 กันยายน 2563”

 
นางสาว พัชรี พยัควงษ์ รองอธิบดี กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การมุ่งเน้นส่งเสริมการค้าภายในประเทศเป็นสิ่งสำคัญ และการจัดงานดังกล่าวทำให้เกิดการมองเห็นในศักยภาพของผู้ประกอบการท้องถิ่น ที่สามารถสร้างสินค้าที่มีคุณภาพและมาตรฐานทัดเทียมสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ และยังสามารถตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.ย. 2563 เวลา : 09:11:21
16-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 16, 2024, 5:10 pm