อสังหาริมทรัพย์
''ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช'' ชวนเชฟร้านอาหารระดับมิชลิน ''เล ลาว'' เด็ดจัดย่านอารีย์ มาเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษให้ผู้สนใจชมโครงการ 3 ต.ค.นี้


 ไนท์บริดจ์ ไพร์ม อ่อนนุช (Knightsbridge Prime Onnut) คอนโดมิเนียมสุดหรูภายใต้การพัฒนาของ “พาร์ค ลักชัวรี่” เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษเอาใจสายกินในแคมเปญ เปิดบ้านต้อนรับเชฟร้าน เลลาว บิบ กูร์มองด์’ จาก  “มิชลิน” ปี 2020 เชิญชวนแขกผู้ที่สนใจเข้าชมโครงการจำนวน 30 ท่าน มาร่วมสัมผัสเสน่ห์อาหารอีสานดีกรีมิชลิน แบบเอ็กคลูซีฟ เสิร์ฟโดยเชฟมืออาชีพจากร้าน “เล ลาว” (Lay Lao) ร้านอาหารอีสานเด็ดจัดย่านอารีย์ โดดเด่นด้วยความแซ่บดั้งเดิมสไตล์อีสาน ผสานกับวัตถุดิบและอาหารทะเลสดๆ ที่คัดสรรมาจากภาคใต้  ไม่ว่าจะเป็น เมนูข้าวขยำปู ที่มาพร้อมโชว์การปรุงรสของเชฟ และเมนูหมึกไข่ลาว ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน ที่พร้อมเสิร์ฟในมื้อกลางวันท่ามกลางบรรยากาศวิว 360 องศาบนชั้น 38 ของตึกที่สูงที่สุดในอ่อนนุช ในวันเสาร์ที่ 3 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา    11:00 น. เป็นต้นไป 


 

เมนูพิเศษ ที่เชฟจากทางร้าน เล ลาว สาขาอารีย์ ได้บรรจงรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบท้องถิ่นแท้ๆ ผนวกกับเทคนิคการปรุงอาหารสไตล์อีสานคั่กๆ มาพร้อมเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ สิทธิ์พิเศษนี้สำหรับผู้สนใจโครงการและลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่ https://park.co.th/lay-lao/ โดยทีมงานจะติดต่อกลับเพื่อยืนยันสิทธิ์ภายในวันศุกร์ที่ 2 ตุลาคม นี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 020 300 000 

หมายเหตุ : *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 29 ก.ย. 2563 เวลา : 18:08:49
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:04 am