การตลาด
บิ๊กซี เปิดสาขาใหม่ ''มหาชัย 2'' ไฮเปอร์มาร์เก็ต ลำดับที่ 151 เพื่อสร้างงาน กระจายรายได้สู่คนในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร


บิ๊กซี เดินหน้าขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุด เปิดบิ๊กซี สาขามหาชัย 2 จัดเต็มพื้นที่ค้าปลีก 26,400 ตารางเมตร เพื่ออำนวยความสะดวกคนในพื้นที่และประชาชนบริเวณใกล้เคียง  มุ่งมั่นมอบความคุ้มค่า สินค้าราประหยัดและบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า


นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท  บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ห้างค้าปลีกในกลุ่มบีเจซี เปิดเผยว่า “ด้วยเล็งเห็นศักยภาพของ จังหวัดสมุทรสาคร ซึ่งมีศักยภาพด้านเสรษฐกิจ การประมง และเกษตรกรรม ล่าสุดเปิด “บิ๊กซี สาขามหาชัย 2” เป็นสาขาประเภทไฮเปอร์มาร์เก็ต ลำดับที่ 151 เพื่อมอบสินค้าคุณภาพดีราคาประหยัดคุ้มค่า ให้กับประชาขนในพื้นที่  ซึ่งก่อนหน้านี้บิ๊กซีได้เปิดสาขาไฮเปอร์มาร์เก็ตและมาร์เก็ตในจังหวัดสมุทรสาครมาแล้ว 2 สาขา ภายในงานได้มอบเงินและสิ่งของสนับสนุนให้แก่โรงพยาบาลสมุทรสาคร สำนักงานเหล่ากาชาด และ กองอาสารักษาดินแดน
จ.สมุทรสาคร”
 

“สำหรับ บิ๊กซี สาขามหาชัย 2 รองรับสินค้าคุณภาพคุ้มค่าคุ้มราคามากถึง 20,023 รายการ พร้อมบริการพื้นที่จอดรถยนต์และจักรยานยนต์ จำนวน 797 คัน อำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าที่บิ๊ก ภายในศูนย์การค้ามีสินค้าและบริการครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคและอาหารสด ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยมุ่งหวังที่จะเป็นศูนย์การค้าที่ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับแรก”
 

ทั้งนี้ทุกการจับจ่ายของทุกท่านที่บิ๊กซี คือผลตอบแทนกลับสู่ชุมชนในรูปแบบภาษีท้องถิ่นเนื่องจากบิ๊กซีมีนโยบายในการชำระภาษีกลับคืนท้องถิ่น ในทุกพื้นที่ที่บิ๊กซีไปเปิดให้บริการ อีกทั้งบิ๊กซียังสนับสนุนการจ้างงานในท้องถิ่นและให้พนักงานสามารถโอนย้ายกลับมาที่ภูมิลำเนา เพื่อให้พนักงานได้ใกล้ขิดกับครอบครัว  บิ๊กซีสาขามหาชัย 2 มีทั้งงานทั้งสิ้น 100 คน โดยเป็นการจ้างงานในท้องถิ่น  80 คน และพนักงานโอนย้ายกลับภูมิลำเนาจำนวน  20 คน ตลอดจนมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายพิเศษต่างๆ เพื่อสร้างสีสันในการช้อปปิ้งให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”
 
 

“นอกจากนี้ บิ๊กซีพร้อมบริการส้งมอบสินค้าคุณภาพที่สด สะอาด ปลอดภัย ผ่านบิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ และวางแผนดำเนินการรับซื้อและรวบรวมเพื่อช่วยเหลือเกษตรกรอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอกย้ำการเป็นห้างคนไทย หัวใจคือลูกค้า ที่พร้อมเคียงข้างเกษตรกรไทย” นายอัศวิน กล่าวสรุป

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ต.ค. 2563 เวลา : 11:26:58
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 8:51 pm