บันเทิงไทย-เทศ
อย่าพลาดชม YouTube FanFest ในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ถ่ายทอดสดทางช่อง YouTube วันอาทิตย์ ที่ 11 ตุลาคมนี้


YouTube เตรียมจัดงานถ่ายทอดสด “YouTube FanFest 2020”  ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรก ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 11 ตุลาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 16.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย  ซึ่งภายในงานจะคับคั่งไปด้วยเหล่า YouTube ครีเอเตอร์และศิลปินจากกว่า 150 ช่องทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกจากนี้แฟนๆ ยังจะได้พบกับครีเอเตอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Alex Wassabi, Matt Steffanina, Merrell Twins, Mike Chen, HRVY และ ITZY  โดยเหล่าศิลปินระดับโลกดังกล่าวจะร่วมแสดงกับครีเอเตอร์ไทย อาทิ Bon Jakobsen, Tilly Birds, Bie The Ska, Ananped, MOJIKO แน่นอนว่างานนี้จะอัดแน่นได้ด้วยความสนุกสนานจากการแสดงสุดพิเศษที่มาจากการทำงานร่วมกันของครีเอเตอร์ไทยและเทศที่ผู้เข้าชมจะได้รับความสนุกสนานเต็มอิ่มอย่างแน่นอน 


สำหรับ YouTube ครีเอเตอร์ที่เป็นตัวแทนจากประะเทศไทยเข้าร่วม “YouTube FanFest 2020” นี้ จะเริ่มขึ้นแสดงบนเวทีในเวลา 18.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย และตลอดการแสดงสดในเวลาหลายชั่วโมงนั้นจะเป็นแสดงสุดพิเศษจากการสร้างสรรค์และทำงานด้วยกันของเหล่าครีเอเตอร์ซี่งจะมาทั้งจากกลุ่มครีเอเตอร์คอนเทนต์อาหาร ความงาม และ การเต้นที่โด่งดังในระดับภูมิภาค ส่วนด้านครีเอเตอร์ต้วแทนของไทย ได้แก่ Epic Time, ICE PADIE, Kyutae Oppa, Maser Gamer, MayyR, Softpomz, VIPS Station, zbing z., Zom Marie ก็ได้เตรียมตัวกันเป็นอย่างดีเพื่อแสดงร่วมกับครีเอเตอร์ชั้นนำอื่นๆ ในเอเชียแปซิฟิกด้วยเช่นกัน 

ห้ามพลาด! ร่วมชมงานถ่ายทอดสดงาน YouTube FanFest 2020 ในวันอาทิตย์นี้ ได้ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไปทางช่อง  YouTube  และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง yt.be/fanfest, Instagram | Twitter | Facebook

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 ต.ค. 2563 เวลา : 18:55:37
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 6:54 pm