บันเทิงไทย-เทศ
โชว์กล้ามฮ็อต-ตูมตาม เดอะสตาร์ ฟิตหุ่นจนเก้งเหลียวหลัง พร้อมชิงบัลลังก์แชมป์!


ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง หรือ ตูมตาม เดอะสตาร์ 7 พร้อมขึ้นสังเวียน 10 FIGHT 10 ซีซั่น 2 แต่ที่ทำเอาตื่นเต้นไม่น้อยเพราะหนุ่ม ตูมตาม ขอประเดิมโชว์หุ่นที่ฟิตและเฟิร์ม งานนี้มี “ฟิน” จนเก้งกวางเหลียวหลัง เสร็จศึกนี้ยังมีคิวละครออนแอร์อีกเพียบ เรียกว่าดวงกำลังขึ้นจริงๆ ด้านหนุ่มตูมตามเผยสูตรลับที่ทำให้ ฟิต-เฟิร์ม-ฟิน

ผ่านดราม่าร้อนหนาวมามาก แต่หนุ่มตูมตามยังคงยืนหยัดเป็นพระเอกในใจหลายต่อหลายคน และตอนนี้เจ้าตัวโหมฟิตร่างกายเพื่อขึ้นสังเวียน 10 FIGHT 10 ซึ่งกว่าจะได้หุ่นเฟิร์ม 6 แพ็คขนาดนี้ ตูมตามเล่นฟิตเนสหนักมาก แถมต้องซ้อมมวยชนิดที่เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่าเจ็บระบมไปทั้งตัว

หุ่นเฟิร์มขนาดนี้ ฟิตเนสระดับไหน?
 
ระดับ 6 มั้งครับ คือมี 6 แพ็คล่ะ (ยิ้ม) เอาจริงๆ ผมทุ่มเทเต็มที่ครับ เล่นทุกส่วน เสร็จฟิตเนสก็มีเทรนเนอร์ ครูมวยมาช่วยฝึกซ้อมให้ที่ค่าย
 

เคยฟิตจนระบมบ้างไหม อุบัติเหตุ?
 
เคยครับ คือ เล่นหนักเกินไปหน่อย ทำให้ปวดระบมแบบปวดร้าวเลย จะเอี้ยวตัวก็แทบไม่ได้ และเคยมีช่วงหนึ่งที่หักโหมมากจนมีเสียงข้อกระดูกลั่นกร๊อบ! ตอนนั้นตกใจเลย

เจอปัญหาน่าตกใจขนาดนั้น แก้ไขยังไง?
 
โชคดีมีพี่ที่สนิทแนะนำให้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ชื่อ “ลองกานอยด์” เป็นครีมบรรเทาปวด-ต้านข้อเสื่อม-นิ้วล็อค แปลกดีที่ทำมาจากเมล็ดลำไยสกัด แต่ดีมากๆ ผมลองทาไปได้สองสามวัน อาการปวดร้าวก็ทุเลา สามารถกลับไปฟิตเนสและซ้อมมวยต่อได้ แถมเสียงข้อเข่าและข้อแขนที่เคยลั่นกร๊อบก็หาย
 

รู้สึกยังไงกับสมุนไพรไทย ฟันธงดีมั๊ย?
 
ผมว่าสมุนไพรไทยเป็นอะไรที่น่าสนับสนุน อย่าง “ลองกานอยด์” นี่พอได้อ่านดูพบว่าทั่วโลกยอมรับ เพราะได้เหรียญทองนวัตกรรมโลกจากสวิสเซอร์แลนด์ มีรางวัลจากเกาหลี จีน ไต้หวัน สิงคโปร์อีกถึง 9 รางวัล และรางวัลสมุนไพรดีเด่นแห่งชาติ กรมแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข ถึง 2 ปีซ้อน ต่างชาติยอมรับขนาดนี้ แต่ผมกลับพึ่งรู้จัก ซึ่งพอได้ใช้แล้วกล้าพูดว่ายอมรับและเชื่อในสรรพคุณของเค้าเลย ฟันธงว่าลองกานอยด์น่าลองแล้วจะหลงรักครับ

มีอะไรอยากฝากถึงคนรุ่นใหม่ นิวเจน?
 
จากประสบการณ์บอกได้เลยว่าปัญหากล้ามเนื้อและข้ออักเสบ เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม อย่าชะล่าใจว่าอาการเหล่านี้จะมาตอนแก่ มันไม่ใช่เลย เดี๋ยวนี้วัยรุ่น-วัยทำงานก็เริ่มเป็นโดยที่เราไม่รู้ตัว ไหนจะออฟฟิศซินโดรมอีก หากปล่อยละเลยจะสะสมจนอักเสบเรื้อรัง ถึงขั้นต้องผ่าตัดซึ่งยุ่งยาก บางคนต้องใส่ข้อเทียมตอนแก่ซึ่งก็ไม่สะดวกเหมือนข้อจริงหรอกครับ อยากให้คนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ห่วงผิวพรรณหน้าตาแล้วก็ต้องห่วงร่างกาย-กล้ามเนื้อ-ข้อเข่าด้วย ไม่งั้นหล่อสวยแค่ไหนแต่ต้องนั่งรถเข็นก็คงไม่ไหว   
 

โพสรูปกับลองกานอยด์ หรือนี่คือสูตรลับ ฟิต-เฟิร์ม-ฟิน?
 
ครับ คืออยากเป็นหนึ่งเสียงที่ชวนคนไทยและวัยนิวเจน ให้สนใจและสนับสนุนสมุนไพรดีๆ ที่มีงานวิจัยรับรอง ไทยทำ ไทยใช้ ประเทศไทยฟื้นแน่นอน อยากให้ลองมา ฟิต-เฟิร์ม-ฟิน กับครีม “ลองกานอยด์” ทาบำรุงร่างกาย-กล้ามเนื้อ-หัวเข่า ทุกวันตั้งแต่เนิ่นๆ หมดปัญหาไม่ต้องเสี่ยงนั่งรถเข็นในอนาคต ที่สำคัญยังได้ช่วยสนับสนุนสมุนไพรและนักวิจัยไทย บอกเลยว่าหอมอโรม่า ไม่แสบผิว ไม่มีสเตียรอยด์ ปลอดภัยใช้แล้วกล้าม “เฟิร์ม” แถมเบิร์นไขมันส่วนเกินดีด้วย

 
 
สุดท้ายแล้ว อยากฝากผลงานอะไรให้แฟนคลับ
 
มีศึกสังเวียน 10 FIGHT 10 คู่ชกที่ 9 ทีมขาวถ่ายทอดสดวันจันทร์ที่ 7 ธันวาคม ต่อยกับ เขต- ธาราเขต ครับ นอกจากนี้ก็มีภาพยนตร์ที่กำลังฉายเรื่อง อีหล่าเอ๋ย และ หลวงพี่กะอีปอบ ส่วนผลงานละครกำลังรอออนแอร์เรื่อง บุษบา ทางช่อง MONO 29 
 
ติดตามผลงานพระเอกหนุ่มหุ่นดี ตูมตาม ยุทธนา ทางไอจี @y.n.p.k และร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์สมุนไพรดีๆ ของนักวิจัยไทย “ลองกานอยด์...สบายแน่แค่ทา” ได้ที่ www.longanoid.com  โทร. 053-931-777  LINE ID : @Longanoid

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 พ.ย. 2563 เวลา : 19:29:00
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 4:06 am