ไลฟ์สไตล์
ทีเอ็มบี จัดสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents 'เจ็บได้อีก it's OKAY' ฟินทั้งลูกค้าบัญชี ALL FREE และแฟนคลับ ทอม อิศรา


เมื่อเร็ว ๆ นี้ บัญชีออลล์ฟรี (ALL FREE) จาก ทีเอ็มบี จัดกิจกรรมเอาใจลูกค้าที่รักในเสียงดนตรีด้วยสตรีมมิ่งไลฟ์คอนเสิร์ต TMB ALL FREE presents ‘เจ็บได้อีก it’s OKAY’ โดยศิลปินเจ้าของพลังเสียงคุณภาพ ทอม อิศรา กิจนิตย์ชีว์ กับ playlist เพราะ หวาน ซึ้ง เอาใจแฟนคลับโดยเฉพาะ พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ และ พี่เอ็ดดี้ จุมพฎ จรรยหาญ ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้กิจกรรมครั้งนี้เต็มไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน นอกจากนี้ ยังสอดแทรกแนวทางการสร้างความอุ่นใจและมั่นคงในยามที่เกิดอุบัติเหตุ ด้วยบัญชีออลล์ฟรีที่ให้คนไทยทุกคนได้มีประกันอุบัติเหตุเป็นพื้นฐานได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงอย่างแท้จริง เป็นรากฐานสำคัญในการสร้างชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น



นอกจากบนเวทีจะมีเพลงเพราะ ๆ จากศิลปินเสียงนุ่มแล้ว ผู้ชมยังได้ความรู้เกี่ยวกับความสำคัญของการมีประกันอุบัติเหตุ และสิทธิประโยชน์ของลูกค้าบัญชี ALL FREE ที่เพียงคงเงินไว้ในบัญชี 5,000 บาทขึ้นไปทุกวัน รับฟรีความคุ้มครองจากอุบัติเหตุ เบิกค่ารักษาพยาบาลได้สูงสุด 3,000 บาทต่ออุบัติเหตุ? ได้ไม่จำกัดครั้ง? และยังให้ความคุ้มครองสูงสุด? 20? เท่าของเงินฝากกรณีเสียชีวิต? หรือทุพพลภาพถาวรจากอุบัติเหตุ สมกับแนวคิด “บัญชีเพื่อใช้ออลล์ฟรี ประกันฟรี ใครๆ ก็มีได้”

LastUpdate 08/12/2563 16:12:32 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 10:47 pm