ไลฟ์สไตล์
'บิวตี้ เบลนด์' เผยเทรนด์สีผมปีฉลูผ่านผลิตภัณฑ์ครีมสีผม ส่งเฉดสีเทา Silver Grey สวยแบบไม่ต้องผสมด้วย ''นิกาโอะ''


‘บิวตี้ เบลนด์’ เผยเทรนด์สีผมมาแรงปีฉลู โทนสีเทา Silver Grey สวยแบบไม่ต้องผสมได้ด้วยผลิตภัณฑ์ ‘นิกาโอะ’ ที่มีหลากเฉดสีให้เลือก นวัตกรรมการทำสีผมที่รองรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตวิถีใหม่ ที่สวยอย่างปลอดภัย ภายใต้ความพึงพอใจของผู้บริโภคสูงสุด


 
นายภูริวัฒน์ เขียนขำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ผู้สร้างแรงบันดาลใจแห่งความงาม บริษัท บิวตี้ เบลนด์ จำกัด หรือ Beauty Blend ผู้นำตลาดนวัตกรรมเพื่อความงามและสุขภาพของเส้นผม สูตรลับเฉพาะของบริษัทคนไทย ภายใต้แบรนด์ ‘นิกาโอะ (NIGAO)’ เปิดเผยถึงเทรนด์สีผมในปี 2564 ว่า ผมสีเทากำลังเป็นนิยมอย่างยิ่งในกลุ่มแฟชั่นนิสต้าในเวลานี้ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่อยากปรับโฉมตัวเองให้สดใส โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ต้องกักตัวอยู่บ้านด้วยสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 หลายคนตกหลุมรักในความสวยมีมิติของสีเทา Silver Grey ซึ่งผลิตภัณฑ์ครีมสีผมนิกาโอะ เฉดสีเทา Silver Grey มีความสวยโดดเด่น แถมยังทำง่าย เพราะแต่ละสีของเฉดสีเทาเป็นสีเดียวจบ สวยได้แบบไม่ต้องผสมสีให้วุ่นวาย เมื่อทำออกมาจะได้สีตรงตามที่ต้องการ สีผมติดทนนาน เมื่อเฟดออกก็ยังสวย และคงมีเสน่ห์ในทุกช่วงเวลา
 

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค บริษัทฯ ได้พัฒนาครีมสีผมนิกาโอะ สีเทา Silver Grey ให้มีหลากหลายเฉดสีให้เลือก โดยสีที่กำลังมาแรงขณะนี้ คือ ULTRA GLOSSY ASH BLONDE บลอนด์หม่นสว่างสูงพิเศษ นับเป็นสีเทาสว่างยอดฮิต เพราะเป็นโทนที่ช่วยให้ใบหน้าดูสว่าง ทั้งยังช่วยเปลี่ยนลุคได้แบบพลิกโฉม เปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ได้ด้วยการเปลี่ยนสีเพียงครั้งเดียว เหมาะกับการเปลี่ยนลุคในช่วงปีใหม่อย่างที่สุด
 

สีถัดมาคือ VERY BRIGHT SILVER GREY PURPLE บลอนด์สว่างพิเศษประกายเทาเหลือบม่วง อีกหนึ่งสีเทาโทนสว่างที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก เพราะประกายเทาเหลือบม่วงช่วยปรับลุคด้วยโทนสีเทาที่ดูเท่ให้เป็นโทนสีเทาที่มีความสดใส และดูสวยไม่เหมือนใคร ยิ่งได้ออกแดดยิ่งได้เห็นความเป็นเทาหม่นที่มีประกายม่วงละมุนชัดขึ้น และสะกดทุกสายตาให้เหลียวมอง
 

บลอนด์สว่างพิเศษประกายเทาเหลือบม่วง ไม่จำกัดเฉพาะผู้ชายเท่านั้นที่สามารถทำได้ แต่สำหรับผู้หญิง นี่เป็นอีกโทนสีที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ด้วยความเข้ากันได้อย่างลงตัวระหว่างสีเทาและสีม่วง สะท้อนออกมาเป็นความสดใส ดูสวยอย่างแตกต่าง มีเสน่ห์น่าค้นหามากขึ้น

 
สีบลอนด์สว่างพิเศษยังมีอีกเฉดสี ที่หนุ่มสาวรุ่นใหม่ไม่ควรพลาด คือ VERY LIGHT SILVER GREY BLUE บลอนด์สว่างพิเศษประกายเทาเหลือบน้ำเงิน สีสวยสะดุดตาอย่างมีสไตล์ด้วยการเพิ่มความสว่างให้กับสีผม ด้วยผมสีเทาสว่างพิเศษ และเพิ่มเสน่ห์ที่น่าค้นหาให้ผมโทนเทา ด้วยประกายผมสีน้ำเงินที่ดูดึงดูด

ปิดท้ายกันที่ SMOKY ASH BLONDE บลอนด์ควันบุหรี่ สีเทาหม่นควันบุหรี่ สีสุดฮิตที่ทุกคนชอบ สีเทาเข้มสำหรับคนที่หลงใหลสีเทาเท่ๆ มีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังเข้ากับสีผิวโทนเอเชีย ช่วยขับผิวของให้ดูสว่าง ผ่องใสมากขึ้นด้วย นอกจากนี้สีเทาควันบุหรี่ยังเป็นสีที่ติดทนนาน ยิ่งสีเฟดออกก็ยิ่งสวย ช่วยปรับลุคให้ดูมีเสน่ห์น่าสนใจ

 
นายภูริวัฒน์ กล่าวว่า ผลิตภัณฑ์ครีมสีผมนิกาโอะ มาพร้อมนวัตกรรมใหม่ที่จะเปลี่ยนมุมมอง และทัศนคติต่อการทำสีผมแบบเดิมๆ ได้อย่างสิ้นเชิง เพราะวันนี้ความสวยไม่จำเป็นต้องอดทนอีกต่อไป โดยเลือกสวยอย่างปลอดภัยกับผลิตภัณฑ์ครีมย้อมสีผมของนิกาโอะ ที่ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุนที่สร้างความน่ารำคาญใจ และไม่ทำให้หนังศีรษะระคายเคือง นิกาโอะมีส่วนผสมสารสกัดจาก Squalane Olive และ Camellia Sinensis Seed Oil ช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้เส้นผมยังคงนุ่มลื่นไม่แห้งเสีย และเทคโนโลยี Crodafos HCE ที่มีคุณสมบัติเด่นช่วยให้สีผมสวย อิ่มชัด สม่ำเสมอ เป็นประกายเงางาม

“เป็นความตั้งใจอันสูงสุดของนิกาโอะ ที่ต้องการมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับทุกคนที่ชื่นชอบการทำสีผม ภายใต้นิยาม นิกาโอะ.. ความงามคืออำนาจ นิกาโอะ.. สวยได้อย่างปลอดภัย และมอบความพึงพอใจสูงสุดให้ผู้ใช้ได้อย่างง่ายๆ ได้สีผมตามที่ใจปรารถนา แบบไม่ต้องทนต่อกลิ่นฉุน หรือผมแห้งเสียอีกต่อไป”

ถึงเวลาเลือกสี Silver Grey ที่ใช่ แล้วตามไปช้อปผลิตภัณฑ์ทำสีผมนิกาโอะ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ หรือร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช้อปสินค้าผ่าน Lazada, Shopee และ JD Central

ติดตามอัพเดทเทรนด์สีผมใหม่ๆ และข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.nigao-brand.com/ facebook: niago-brand/ ig: ingao.brand

LastUpdate 09/01/2564 16:11:18 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 1:03 am