ไอที
รวมภาพสุดประทับใจของเหล่าคู่แฝดคนดังกับแคมเปญแสงสีสุดอลังการ ''Picture Life Together''


OPPO เล่นใหญ่ผุดแคมเปญ “Picture Life Together” ชวนคู่แฝด คู่เพื่อนสุดจี๊ดแห่งยุค นำทีมโดย คู่ฝาแฝดนักแสดงสาวสวย มิลลี่–คามิลลา และ นิกกี้-นิโคล กิตติวัฒน์ พร้อมกับคู่ฝาแฝดนายแบบและยูทูบเบอร์ ปั้น-ชัชพงศ์ และ โป้ง-ชูพัฒน์ หาญหฤหรรษ์ รวมถึงเหล่าคู่ฝาแฝดอีกหลากหลายคู่มาร่วมสนุกแบบแพ็คคู่กับ โชว์ดิจิทัลอาร์ต 3 มิติสุดอลังการบนโดมยักษ์ใจกลางเมืองที่ FAAMAI Digital Arts Hub เพื่อเตรียมต้อนรับการมาถึงของ “OPPO Reno5 Series 5G” รุ่นใหม่ล่าสุดอย่างยิ่งใหญ่!

 
ซึ่งครั้งนี้ OPPO Reno5 Series 5G มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Picture Life Together” ที่จะช่วยสร้างโมเมนต์ดีๆ ที่น่าจดจำให้กับคุณและเพื่อนซี้คนสำคัญ เพื่อเป็นการถ่ายทอดคอนเซ็ปต์นี้ OPPO ได้ชวนเหล่าคู่ฝาแฝดมาสนุกกับกิจกรรมแบบแพคคู่เพื่อเก็บโมเมนต์ร่วมกันผ่านวิดีโอฟีเจอร์สุดปัง อย่าง Dual-view Video ให้คุณบันทึกวิดีโอจากกล้องหน้าและกล้องหลังได้พร้อมกัน รับรองว่าเก็บได้ครบไม่พลาดทุกโมเมนต์แสนประทับใจ อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำอย่าง AI Mixed Portrait Video กับครั้งแรกของโลกที่สมาร์ทโฟนสามารถถ่ายวิดีโอด้วยฟีเจอร์นี้ได้ โดยเป็นการนำวิดีโอ 2 ตัวมาซ้อนเข้าด้วยกันเกิดเป็นวิดีโอใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังการสร้างสรรค์
 

ทั้งสองฟีเจอร์ใน OPPO Reno5 Series 5G ไม่ได้ให้แค่วิดีโอพอร์ตเทรตที่โดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยเก็บความทรงจำดีๆ พร้อมช่วยกระชับความสัมพันธ์ของคนสำคัญให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เหมือนเหล่าคู่ฝาแฝดที่ร่วมบันทึกโมเมนต์สุดพิเศษในครั้งนี้
 

นับว่า OPPO Reno5 Series 5G เป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งซีรีส์ที่หลายๆ คนรอคอย รวมถึงเป็นรุ่นที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่มองหาสมาร์ทโฟนที่ถ่ายวิดีโอสวยไม่เหมือนใคร ดีไซน์โดดเด่น การใช้งานไหลลื่น พร้อมรองรับ 5G ได้อีกด้วย และครั้งนี้ OPPO พร้อมเปิดตัว OPPO Reno5 Series 5G พร้อมกันทั่วประเทศในรูปแบบออนไลน์ที่ช่องทาง Facebook, YouTube และ Line official ของ OPPO Thailand ในวันที่ 26 มกราคมนี้!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/oppothai/

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 16 ม.ค. 2564 เวลา : 10:42:01
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 11:17 am