การตลาด
''แฟมิลี่มาร์ท'' รับเทรนด์ผู้บริโภคช้อปใกล้บ้าน เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน เติมเต็มความคุ้มค่า ราคาประหยัด


คุณเมทินี พิศุทธิ์สินธพ Chief Operating Officer Small Format บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดเผยว่า ปัจจุบันผู้บริโภคเริ่มมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการจับจ่าย ความต้องการซื้อสินค้า โดยมีปัจจัยร่วมจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่  ปัญหาฝุ่น PM 2.5 และสภาพการจราจร ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการตัดสินใจเดินทางออกจากบ้านมากขึ้น แฟมิลี่มาร์ทซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ชิดชุมชน มีสินค้าจำหน่าย 2,500 - 3,000 รายการ 

เมื่อได้วิเคราะห์พฤติกรรมลูกค้าจากฐานข้อมูลเดอะวัน และการสั่งซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชันแกร็บมาร์ท  พบว่าลูกค้ามีความต้องการซื้อสินค้าที่มีขนาดใหญ่และแพคใหญ่ขึ้น  เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการและปรับตัวรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่นิยมช้อปสินค้า    ใกล้บ้าน แฟมิลี่มาร์ท 243 สาขา จึงได้เพิ่มสินค้ากว่า 500 รายการ อาทิ  ของใช้ประจำบ้านในกลุ่มผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดบ้าน, ทำความสะอาดร่างกาย, ผลิตภัณฑ์สำหรับทำและปรุงอาหาร , แพคเกจฟู้ด ,ขนมขบเคี้ยว , เครื่องดื่ม, อาหารพร้อมทาน, อาหารแช่แข็ง, อาหารสดทั้งผัก ผลไม้ ซึ่งจะเพิ่มความหลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกสรรมากขึ้น  นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านทางแอปพลิเคชันแกร็บ เลือก บริการแกร็บมาร์ท (GrabMart )


 

แฟมิลี่มาร์ท มุ่งพัฒนาสินค้าและบริการเพื่อเติมเต็มความคุ้มค่า สะดวก ครบครันในที่เดียวใกล้บ้านคุณติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก FamilyMartThailand หรือแอปพลิเคชันไลน์ @FamilyMartThailand

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 ม.ค. 2564 เวลา : 17:05:21
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:21 am