การตลาด
''Derma365'' เวชสำอางน้องใหม่จากออสเตรเลียเพื่อคนผิวแพ้ง่าย


บริษัท ออลล์ การ์เดี้ยน จำกัด ส่ง “Derma365” เวชสำอางน้องใหม่ตอบโจทย์ตลาดความงามช่วงโควิด-19 โดยในปีที่ผ่านมาแม้ตลาดเครื่องสำอางจะหดตัว แต่ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มเวชสำอางขยายตัวอย่างรวดเร็ว จากที่ผู้บริโภคต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัย ใช้วัตถุดิบจากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี เพื่อมาดูแลอาการแพ้ต่างๆ ที่เกิดจากมลภาวะ และกิจวัตรประจำวันที่เปลี่ยนไป อาทิ ผิวหนังอักเสบ ปัญหาสิว ผดผื่น ผิวแห้ง เป็นต้น


 
Derma365 เวชสำอางสำหรับผิวแพ้ง่าย ผลิตจากประเทศออสเตรเลีย ได้รับการวิจัย และพัฒนาโดย Baxter Laboratories จนค้นนวัตกรรมลิขสิทธิ์ Sensium 2TM ที่ผสาน Oatmeal Colloidal ส่วนประกอบสำคัญจากธรรมชาติเข้ากับเทคโนยีสมัยใหม่ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่า ปราศจากสารเคมี และอ่อนโยนเป็นพิเศษ ช่วยปรับสมดุล บำรุง และปกป้องทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวบอบบางแพ้ง่าย จากผลสำรวจร้อยละ 82 ของผู้ใช้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความแห้งได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันจนกลับมามีอาการแพ้อีก

 
ปัญหาผิวแพ้ง่ายแก้ได้ง่ายกว่าที่คิด ร่วมเปิดประสบการณ์ผิวสวยสุขภาพดีได้แล้ววันนี้ โดยลงทะเบียนรับผลิตภัณฑ์ทดลองฟรี และปรึกษาปัญหาสุขภาพผิวกับเภสัชกรผ่านแอปพลิเคชัน ALL Pharma See ได้ที่ https://guardianth.com/derma365 
 

เลือกชมและเลือกซื้อสินค้า Derma365 ทั้งกลุ่มทำความสะอาด (Cleanser) บำรุงผิวหน้าและผิวกาย (Lotion) และผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก (Baby) ผ่านช่องทางจำหน่ายทั้ง 7-Eleven, ร้านยาเอ็กซ์ต้า พลัส รวมถึงช่องทาง ALL Online
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 ก.พ. 2564 เวลา : 10:44:59
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 4:54 pm